แห่นาคดังไปหน่อย! ฝูงผึ้งหลวงตกใจบินรุมต่อยคนในงานเจ็บระนาว

17 มี.ค. 66

อุทาหรณ์งานบวชนาค! หลังเปิดเครื่องเสียงแห่นาครอบอุโบสถ ทำผึ้งหลวงแตกรังบินลงมาต่อยแขกในงานเจ็บระนาวกว่า 10 คน

17 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย ได้เข้าช่วยเหลือชาวบ้าน ภายในวัดหนองระเวียง ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บริเวณอุโบสถภายในวัด ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านในงานได้รับบาดเจ็บหลายคน หลังได้รับแจ้ง จึงได้รีบไปช่วยเหลือพบว่า ผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บริเวณประตูอุโบสถ ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านที่ร่วมงานแห่นาคเจ็บหลายคน

ผึ้ง

นอกจากนี้ผึ้งหลวงยังได้บินลงมาต่อยคุณตาวัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำส่งโรงพยาบาลพบว่าผึ้งได้รุมต่อยคุณตา ดึงเหล็กในออกมา นับได้จำนวน 45 ตัว และยังมีชาวบ้าน ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ ถูกผึ้งหลวงรุมต่อยเจ็บอีกหลายคน รวมแล้วในเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านโดนผึ้งต่อยไปกว่า 10 คน บางคนโดนต่อย 10 ตัว บางคนโดน 20 ตัว รวมๆ แล้วเกือบ 100 ตัว

ผึ้ง

ผึ้ง

โดยนาย สมพงษ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) ชาวบ้านในตำบลหนองระเวียง หนึ่งในผู้ที่ถูกผึ้งต่อยบอกว่า ในขณะที่รถแห่เปิดเพลงแห่นาค วนรอบอุโบสถ ได้เพียงแค่ 2 รอบ ทำให้ผึ้งหลวง ที่ทำรังอยู่ด้านหน้าอุโบสถ ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะเกิดจากเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้ผึ้งตกใจเสียงเพลงรถแห่ จึงได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้.

ผึ้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส