"โต้ง ทูพี" แอดมิตกะทันหัน "พลอย เฌอมาลย์" ส่งกำลังใจ ทำคนจับตาหนัก หรือว่าซุ่มคบกันจริงๆ

17 มี.ค. 66

"โต้ง ทูพี" แอดมิตกะทันหัน กระดูกทับเส้นประสาททำให้เดินได้ไม่เต็มที่ "พลอย เฌอมาลย์" คอมเมนต์ส่งกำลังใจ ทำคนจับตาหนัก หรือว่าซุ่มคบกันจริงๆ

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเมื่ออยู่ๆ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "โต้ง ทูพี" ได้โพสต์ภาพแอดมิตเข้าโรงพยาบาลแบบกะทันหัน จนต้องขอยกเลิกคิวคอนเสิร์ต กระดูกทับเส้นประสาททำให้เดินได้ไม่เต็มที่ โดยเขียนแคปชั่นว่า

162512

"ตามระเบียบบบบบ...พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้านและแฟนเพลงทุกๆ คนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ๆ มา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ)

เหตุการณ์จากอุบัติเหตุและสะสมมานานทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ ปล. ทุกๆคนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love"

162514

ทำให้เพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับส่งข้อความอวยพรให้หายไวๆ กันเพียบ แต่ที่หลายคนจับตาก็คือ เมื่อส่องช่องคอมเมนต์ก็พบว่า "พลอย เฌอมาลย์" ได้เข้ามาส่งกำลังใจว่า "Speedy recovery na #งดซ่าสักพัก" งานนี้เลยแอบสงสัยกันใหญ่ว่า ข่าวลือที่ทั้งคู่กำลังซุ่มคบกันอยู่นั้นจริงหรือไม่ เพราะคืนที่ผ่านมาก็มีภาพทั้งคู่อยู่งานปาร์ตี้เดียวกัน หรือที่เห็นเป็นแค่ความห่วงใยในแบบเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นเอง

162511

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส