ระทึก! แท็กซี่บึ้มกลางทาง ก่อนไฟลามวอด คนขับ-ผู้โดยสาร กระโดดหนีตายออกมา

17 มี.ค. 66

ระทึก! แท็กซี่บึ้มกลางทางย่านพระราม 2 ก่อนไฟลามวอดทั้งคัน คนขับ-ผู้โดยสาร กระโดดเผ่นหนีตาย

เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งจากสถานีดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนเทียน มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 28 ช่องทางด่วนเลนซ้ายสุด จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

1679031854177

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 28 ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 4 เลน เหตุเกิดบริเวณช่องเลนซ้ายสุด พบรถยนต์นั่งสาธารณะ (แท็กซี่) สีชมพู ทะเบียน ทส 8156 กรุงเทพมหานคร มีแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากบริเวณห้องเครื่องยนต์ก่อนที่จะลุกลามมาทางห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยจึงเร่งจัดวางสายฉีดดับเพลิงระงับเหตุอย่างเร่งด่วน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสงบ จากการตรวจสอบเเล้วไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

1679031878606

จากการสอบ นายชาญวิทย์ ทองทิพย์เจริญ อายุ 65 ปี เป็นผู้ขับขี่รถแท๊กซี่ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองไปรับรถมาจากอู่ แล้วสังเกตว่ารถมีปัญหาก็ได้พยายามบอกกับทางอู่รถแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล ตนจึงขับรถออกมาแล้วพอดีได้จอดรับผู้โดยสาร ส่วนตอนเกิดเหตุนั้นตนขับรถมาตามถนนเส้นพระรามที่ 2 พอใกล้ถึงบริเวณปากซอย 28 ก็ได้ยินเสียงดังตู้มออกมาจากทางห้องเครื่อง แล้วสักพักก็มีกลุ่มควันพวยพุ่งตนเลยรีบจอดรถเข้าเลนซ้ายสุด แล้วก็พาผู้โดยสารรีบวิ่งออกมาจากรถ พอออกมาได้ก็มีแสงเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาทันทีจากบริเวณด้านหน้ารถแล้วลุกลามอย่างรวดเร็ว ก็เลยรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ส่วนรถคันดังกล่าว ใช้ระบบแก๊ส NGV และน้ำมัน

1679031924030

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ ส่วนทางผู้ขับขี่รถดังกล่าวได้โทรศัพท์แจ้งบริษัทประกันรถยนต์คันดังกล่าวให้เข้ามาตรวจสอบและประเมินความเสียหายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส