“พชร์ อานนท์” สงสาร “นิกกี้” ยังเศร้าหมอง บอกถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขา

17 มี.ค. 66

พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ ณฉัตร ยังเศร้า ก้อย อรัชพร ยังไม่กลับมา ทำไมไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้ชอบยุให้คนเลิกกัน ลั่นเวลาเขาดีกันระวังกลายเป็นตัวเสือก!

 

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่มีปัญหากัน ต่อมา นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้เผยความในใจฝากไปถึงแฟนสาว บอกว่ารักมากและก็คิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมาเพราะไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงข่าวที่เกิดขึ้นของ นิกกี้ และ ก้อย ระบุว่า...“ไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้เขาชอบยุให้คนนี้คนโน่นเลิกกัน เราก็เป็นคนนึงที่สนิทกับนิกกี้แล้วก็เจอกับมันมาตลอดเห็นมันตั้งแต่วันแรกที่มันจีบก้อยที่เซ็นทรัลอิสวิล เรายังถามมันตลอดว่าคนนี้ใช่แล้วเหรอมันยังบอกใช่แน่นอนพี่ผมรักเขา”

“หลังจากนั้นก้อยก็มารับมาส่งที่กองเป็นประจำ ก็น่ารักดี ก่อนมีข่าวก็ยังคุยกับนิกกี้อยู่เพราะนิกกี้มาถ่ายหนังเสือเผ่นเกือบทุกวัน มันก็ยังเล่าให้เราฟัง เราก็บอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขาเพราะมึงผิด”

“มันยังบอกเลยว่าคนนี้ผมแต่งงานแน่ รออีก2 3ปี คนนี้เขาดีกับผมเขาไม่เหมือนคนอื่น ก็เห็นนิกกี้มันแคร์ก้อยตลอด ขนาดไปถ่ายหนังในสถานที่แห่งนึงผู้หญิงสวยๆเข้าฉากเยอะมากธรรมดานิกกี้มันต้องกระโดดโลดเต้นแล้วนะ”

“แต่วันนั้นมันนิ่งสงบก็เลยถามมัน คำตอบคือก้อยยังไม่กลับมาเลยพี่ เราก็เลยบอกใจเย็นๆมึงผิดมึงต้องง้อ ถ้ามึงรักเขา หลังๆมาเห็นข่าวแบบนี้ สงสารนิกกี้มันหมองๆเหมือนคนคิดเยอะ เลยไม่กล้าคุยกับมัน”

“ในรูปเป็นฉากในหนังเสือเผ่นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับติช่าอย่าเอาไปโยงอีก สู้ต่อไปน้องรัก ถ้ารักก็ต้องทนแต่คนที่ไม่เกี่ยวอย่าไปยุให้เขาเลิกกัน ของแบบนี้เป็นเรื่องของเขา2คน เวลาเขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสือกไปสะ รวมทั้งกูด้วย”

“รักเขาก็ต้องทนนะไอ้น้องรัก ไม่มีอะไรมาก กูมาโปรโมทหนัง หนังจะเข้าแล้ว กูไม่ได้เสือกเรื่องของเขานะ”

“ลำพังเรื่องของกูยังเอาตัวไม่รอด มารผจญมันเยอะเหลือเกินมันยังมาเวียนว่ายตายเกิดอยู่ใกล้ตัวกูอยู่ตลอดเวลาชอบเสือกเรื่องของกูกันจัง ฟ้องเจ้านายตลอดอย่าให้กูขึ้นนะ กูจิกไม่ปล่อยแน่ พจน์ อานนท์คนเดิมจะกลับมารออีกสักสัก2 3วันกูเอามึงบรรลัยแน่อีสาดดด”

s__113418414

s__113418408

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย พชร์ อานนท์ (@poj_arnon6565)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส