ได้เวลาปล่อยของ! "แพนเค้ก" จับคู่ "แบงค์" ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป "สงครามเงิน"

16 มี.ค. 66

ตัวแม่สายดราม่าเตรียมมาเยือนอมรินทร์ทีวี อีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" พร้อมแล้วกับการลงละครยาวครั้งแรก "สงครามเงิน" ผลิตโดย CHANGE2561 การันตีละครน้ำดีสะท้อนสังคม ประกบพระเอกฟรีแลนซ์เนื้อหอม "แบงค์ อาทิตย์" สร้างความฮือฮาเคมีโดนใจเป็นข่าวใหญ่หลังหมดสัญญารักเก่าที่บ้านเกิด

สงครามเงิน

งานนี้เดินหน้าเข้าคลาส ละลายพฤติกรรม ปรับจูนเข้าใจตัวละคร เข้าเวิร์คช็อปกับ ครูสอนการแสดงชื่อดัง "ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์" ณ SPARK DRAMA STUDIO สร้างบรรยากาศแสงสลัว ช่วยบิ้วท์อารมณ์สองพระนาง "แพนเค้ก-แบงค์" สุดฤทธิ์ โดยมีผู้กำกับสายขยี้ "โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล" ปลุกสกิลเคมีและดึงอารมณ์ดราม่าของทั้งคู่ พร้อมลุยฟิตติ้งและเปิดกล้องถ่ายทำต่อในทันที ด้านนางเอกตัวแม่รางวัลการันตีเพียบอย่าง "แพนเค้ก" เผยว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตั้งใจปล่อยของรัวๆ

สงครามเงิน1

"ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก พร้อมเต็มที่แล้วกับสงครามเงิน วันนี้ได้บทแล้วพร้อมลุยสุดๆ ก็วันนี้มีโอกาสได้มาเรียนรู้จากตัวละคร เจอคุณครู และเจอพี่โอ๋ผู้กำกับก็บอกความต้องการของกันและกัน พาร์ทเนอร์อย่างแบงค์ก็ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกัน ถือเป็นความยากและท้าทายตัวเองมากๆ บทคือดราม่าเข้มข้นสุดๆ เป็นงานหินสำหรับแพนเลย โดยเฉพาะที่น่าสนใจเลยคือการปะทะบทบาทกับอาดาว และน้องเรซซิ่งก็คิดว่าน่าจะสนุก ต่อจากนีัก็จะเผยลุคใหม่ๆในฟิตติ้งอยากให้ชมกับรับรองเซอร์ไพรส์"

สงครามเงิน2

อีกหนึ่งผลงานละครชิ้นโบว์แดง "สงครามเงิน" เตรียมปลุกทุกกระแสโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเข้มข้นได้เร็วๆนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส