กว่าจะเป็น "บี น้ำทิพย์" ต้องสตรอง งานปังแต่ต้องปิดเรื่องรักตลอดชีวิต

16 มี.ค. 66

หากพูดถึงนักแสดงคุณภาพมากความสามารถแถวหน้า คงต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน "บี น้ำทิพย์" นักแสดงตัวแม่ที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาท นางแบบ นักร้อง นางเอก พิธีกร เมนเทอร์

"บี น้ำทิพย์" ใส่สุดทุกงาน พร้อมสร้างปรากฏการณ์เจ๊ดัน ผลักน้องๆนิวเจนแจ้งเกิดมาแล้วมากมาย วันนี้กับบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถ "บี น้ำทิพย์" บินเดี่ยวมาร่วมงานที่บ้าน อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 กับละครที่เธอมุ่งมั่นตั้งใจ "ไฟลวง" เธอไม่ใช่นางเอก นางร้าย แต่เธอนักแสดง ที่ต่อให้งานเธอจะรุ่งจะปังแค่ไหน แต่ความรักกับสวนทาง เจอใบสั่งจากหมอดูห้ามเปิดปากเรื่องรักอย่างเด็ดงาน

บี น้ำทิพย์

ละครล่าสุดไฟลวง บทเด่นมากแซ่บทุกฉาก

"ตัดสินใจรับเล่นเพราะบทดีมาก บีเคยทำงานกับพี่ฉอดมา 2 เรื่องแล้ว เคยเล่นคลับฟรายเดย์มาก่อน มาครั้งนี้แซ่บค่ะ เรื่องนี้บทดีมาก มีอะไรให้เราเล่นเยอะมาก เป็นคนที่เคยโดนกระทำมาก่อน เราก็เลยกลับมาแก้แค้นเพื่อจะเอาคืนในสิ่งที่เราเคยเสียไป ไม่ได้รับเล่นอะไรแรงๆมานานเลย เรื่องนี้รู้สึกว่าอยากเล่นอยากท้าทาย ถ้าเรื่องนี้รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา ก็คงไม่เล่น พิจารณามากขึ้น แต่เรื่องไฟลวงนี้บทดีจริงๆ เป็นเรื่องที่เหนื่อยร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ก็ท้าทายดีค่ะ คนดูจะได้เห็นอีกคาแร็กเตอร์ที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน”

บี น้ำทิพย์1

กระแสแรงสมใจ คอมเมนต์คนชมว่าเล่นดีมาก

"เรื่องนี้อย่างที่บอกทำการบ้านหนักมาก มีการเวิร์คช้อปทำความเข้าใจกับตัวละครหลายๆอย่าง มีดีไซน์ความเป็นตัวเราเข้าไป ก็ทุกเรื่องจะให้แตกต่างกันอยู่แล้ว คนที่ชอบเห็นเราเล่นบทแรงๆน่าจะสมใจการรอคอย ก็อยากให้ติดตามความสนุกของเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเลย"

บี น้ำทิพย์2

ไลฟ์สไตล์ช่วงนี้เปลี่ยนไป กลายเป็นสายท่องเที่ยว นักกีฬา และสายสุขภาพมากขึ้น

"เพราะว่าเราทำงานมาตั้งแต่เด็กจนเราอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว เรารู้สึกว่าทำงานทุกวันๆ มันไม่ได้เติมเต็มชีวิตความสุขของตัวเองให้มันเต็มที่ นอนตื่นสายๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำ ไปออกกำลังกาย ไปหาอะไรทาน ไปเที่ยว ใช้ชีวิตให้เต็มที่ พอเราเต็มที่แล้วเราก็กลับมาทำงาน เหมือนใช้ชีวิตอยู่ในวงการแบบมีความสุข ใครติดต่ออะไรมา ก็เลือกทำแบบที่เรามีความสุข”

บี น้ำทิพย์3

กับเรื่องความรักเงียบมาก ไม่มีใครรู้ความเคลื่อนไหวเลย

"ถือเคล็ดค่ะ เพราะว่ามีหมอดูมาทักบอกว่าถ้าเกิดเปิดปุ๊บคือเลิกแน่นอน หรือไม่มันก็จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น โดนหมอดูทักมาตลอดค่ะ แต่ว่าเราไม่เคยสนใจ แล้วเราก็เลยรู้สึกว่าต่อไปถ้ามีความรักเราก็จะไม่พูดดีกว่า เพราะว่าเท่าที่เห็นเวลาพอคนเริ่มรู้มันก็จะมีเรื่องตลอดที่มันไม่ดี คือเป็นคนถ้ามีความรัก เราจะไม่ค่อยเปิดอยู่แล้วเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องไปประกาศว่าเราคบกับใครอะไรยังไง แต่โดยพื้นฐานแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว มีก็เงียบดีกว่าค่ะ คิดว่าสมัยนี้แล้วมันไม่จำเป็นดีกว่า แล้วเราก็ไม่ได้แบบว่าจะเปิดตัวเพื่อที่จะให้คนมารู้ว่าแฟนเราคือใคร สุดท้ายแล้วถ้ามันไปไม่รอดก็โดนว่าอีก มันไม่มีผลดีกับเราเลย ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดีค่ะ”

บี น้ำทิพย์4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส