"กอล์ฟ พิชญะ" จับพี่ชายมานั่งคุย เฉลยแล้วทำไม “แซนด์-แบงค์” ออกมาอัลบั้มเดียวหายไปเลย

16 มี.ค. 66

"กอล์ฟ พิชญะ" จับพี่ชายมานั่งคุยเปิดใจครั้งแรก เฉลยแล้ว “แซนด์-แบงค์” มีเพลงดังติดหู "อะไรว้า" แต่ทำไมออกมาอัลบั้มเดียวแล้วหายไปเลย

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคู่ดูโอ้ที่แฟนเพลงยุค 90 คิดถึงสำหรับ "แซนด์ พิศุทธ์" และ "แบงค์ พิเศษ" ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "แซนด์-แบงค์" เจ้าของเพลงฮิต "อะไรว้า" ที่ตอนนั้นเพลงฮิตติดหูวัยรุ่น แต่อยู่ๆ ทั้งคู่ก็หายไปจากวงการเลย ทั้งๆ ที่ออกมาแค่อัลบั้มเดียว

1678936397571

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ น้องชายของ “แซนด์-แบงค์” ได้จับพี่ชายทั้งสองคนมานั่งเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยแซนด์เผยว่า ตอนนั้นเพลง "อะไรว้า" ก็ค่อนข้างดัง ก็ต้องการอยากหาเงินมาช่วยพ่อแม่ แต่ตนสงสัยว่าทำไมทางค่ายถึงรับแต่งานคอนเสิร์ตฟรี ในลักษณะการกุศลให้กับพวกตนบ่อยมาก ทำไมไม่รับงานคอนเสิร์ตจ้างที่ได้เงินบ้าง ก็เกิดความน้อยใจ แต่โตมาก็เพิ่งมาคิดได้ว่า อ๋อ ไม่มีใครจ้างเรา คือจริงๆ ก็พอมีงานจ้างบ้าง แต่นึกภาพออกมั้ยว่าคนกำลังเต้นกันสนุกๆ ในผับแล้วพวกตนมาร้อง "อะไรว้า" คนดูก็คิดว่าเมื่อไหร่จะร้องจบ

1678935922877

แซนด์บอกอีกว่า ด้วยความที่เป็นเด็กและกดดันหลายอย่าง คิดมาตลอด ทำไมคนนี้ได้ร้องเพลงมากกว่า ทำไมเราไม่ได้ร้องท่อนฮุค ทำไมเขาดังกว่าแล้วเราไม่ดัง ตนเลยตัดสินใจเองโดยไม่บอกพ่อแม่หรือแม้กระทั่ง "แบงค์" น้องชาย ขอนัด "เฮียฮ้อ" เข้าไปคุย โดยบอกเฮียว่าจะเลิกร้องเพลงกลับไปเรียนต่อ ซึ่งตอนนั้นแบงค์งงมากเพราะไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ตกกระไดพลอยโจน ทำให้ไม่ได้ทำงานต่อไปด้วยอีกคน ซึ่งแซนด์บอกว่ารู้สึกผิดมาก

1678936362592

อย่างไรก็ตาม แบงค์ ได้เผยความลับอีกเรื่องนึงว่า แฟนคนแรกของเขาก็คือนางเอกเอ็มวีเพลง "อะไรว้า" นั่นเอง ซึ่งฝ่ายหญิงตอนนี้เป็นเพื่อนกันและเรียนจบดอกเตอร์ไปแล้ว ทำให้หลายคนถึงกับต้องย้อนไปดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันอีกรอบ และบอกเลยว่าแฟนคนแรกของแบงค์สวยและน่ารักจริงๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส