สลด! นักเรียนหญิงวัย 17 ปีทะเลาะแฟน เมาพลัดตกเจ้าพระยาดับต่อหน้าเพื่อน

16 มี.ค. 66

นักเรียนหญิงวัย 17 ปี เมาพลัดตกเจ้าพระยาเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อน เผย ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ก่อนชักชวนดื่มสุรา

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 66   เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพะยา บริเวณเขื่อนแม่น้ำใกล้เคียงตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการหรือใกล้เคียงศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่ามีเพื่อนนักเรียนสาวที่มาด้วยกันยืนยันให้การและชี้จุดยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกุศลและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าค้นหานักเรียนหญิงรายนี้  ซึ่งขอสงวนชื่อและนามสกุล  อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนของโรงเรียนพานิชชื่อดังย่านบางนา ได้จมน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพะ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องร่วมกันวางแผนในการค้นหาอย่างรัดกุม เนื่องจากจุดดังกล่าวมีกระแสน้ำเชี่ยวประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งของแม่น้ำจึงทำให้มีกระแสน้ำวนในบางจุด โดยนักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้ลงค้นหาใช้เวลานาน จึงพบร่างไร้วิญญาณของนักเรียนหญิงวัย 17 รายนี้จมอยู่ก้นแม่น้ำเจ้าพะยา จึงนำร่างขึ้นมาร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติและเพื่อนร่วมชั้นเรียน โดยนักเรียนสาวรายนี้จมน้ำเสียชีวิตคาชุดนักเรียน 

จากการสอบถามเพ่อนคนสนิทที่มาด้วยกันกับนักเรียนหญิงรายนี้ ให้ข้อมูลว่าเธอมากับคนตายเพียงสองคน ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงชักชวนตนเองดื่มสุราที่บ้านพักจนเมาพอสมควรจากนั้นจึงพากันมานั่งเล่นรับลมที่บริเวณดังกล่าว พอมาถึงได้ไม่นาน ผู้ตายได้ลุกไปปีนราวกั้นเหล็กกันตกที่ริมเขื่อนจากนั้นก็ห้อยตัวหันหลังลงแม่น้ำเจ้าพะยาโดยที่เอามือจับที่ราวเหล็ก แล้วยังตะโกนให้ตนเองนับ 1-20 ซึ่งตนเองก็ไม่นับแต่ถูกผู้ตายบังคับให้นับพอนับได้ไม่นานพบว่าเพื่อนพยามปล่อยมือหงายหลัง ตนจึงรีบมาคว้ามือเพื่อนไว้แต่ด้วยความที่รับน้ำหนักไม่ไหวจึงหลุดมือดิ่งลงในแม่น้ำจมหายไปจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้นจนกระทั่งแจ้งเจ้าหน้าที่มาค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและเชิญเพื่อนนักเรียนคนสนิทที่มาด้วยกันไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองสมุทร ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่รพสมุทรปราการ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส