รปภ. เมาย่องดึกล้วงรถแม่ค้าแตงโม เช้ามาขอเงินไม่ได้ คว้ามีดไล่แทง ชาวบ้านช่วยล็อกตัวส่งตำรวจ

14 ส.ค. 62
จากกรณี 14 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมทหารกองพลทหารราบที่ 11 ร่วมกันรวบตัวนายไพฑูรย์ อุ่นทรัพย์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำห้างสรรพสินค้า อยู่ในสภาพมึนเมา และพยายามจะใช้มีดไล่แทงแม่ค้าขายแตงโม บนรถที่จอดขายอยู่บริเวณด้านหลังห้องสมุดประชาชน ถ.มรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าทำการควบคุมตัวนายไพฑูรย์ได้พยายามวิ่งหลบหนี แล้วนำมีดไปซุกซ่อนไว้ในพุ่มไม้ใกล้กับที่เกิดเหตุ  
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุ
นายไพฑูรย์ อุ่นทรัพย์
นางสมศรี หมื่นพันธ์ อายุ 55 ปี แม่ค้าขายแตงโม เล่าว่า ตนพร้อมกับลูกชาย นำแตงโมมาขายเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยนำรถมาจอดในบริเวณดังกล่าว จากนั้นได้แง้มกระจกรถไว้ เพื่อนอนรอให้ถึงรุ่งเช้า จะได้ตื่นขึ้นมาขายแตงโม แต่ช่วงเวลาประมาณตี 5 มีพนักงานกวาดถนนของทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา สังเกตเห็นนายไพฑูรย์พยายามใช้มือล้วงเข้าไปในรถ ตรงบริเวณที่แง้มหน้าต่างรถเอาไว้ จึงได้ตะโกนบอกให้ตนรู้สึกตัวตื่น ก่อนที่นายไพฑูรย์จะเดินหลบหนีไป
นางสมศรี หมื่นพันธ์ แม่ค้าขายแตงโม ผู้เสียหาย
กระทั่งรุ่งเช้า นายไพฑูรย์เดินมาขอเงินกับตนอีก แต่ตนไม่ให้ และเกิดการทะเลาะกัน จนทำให้นายไพฑูรย์เกิดความไม่พอใจ ประกอบกับเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ขณะที่นายไพฑูรย์ทำหน้าที่เป็น รปภ.ประจำห้าง ได้กินเหล้าจนเมาจนถึงเช้า ทำให้นายไพฑูรย์ตัดสินใจใช้มีดที่พกติดตัวพยายามวิ่งไล่แทงตนเองกับลูกชาย โดยมีชาวบ้านและแม่ค้าในบริเวณนั้นเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน นายสมเดช นะรีรัมย์ อายุ 58 ปี รปภ.จากบริษัทเดียวกัน เห็นเหตุการณ์ จึงได้พยายามเข้ามาช่วยล็อกแขนนายไพฑูรย์เอาไว้ และพยายามพูดให้นายไพฑูรย์มีสติ แต่นายไพฑูรย์ยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดไม่รู้เรื่อง จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ให้เข้าควบคุมตัวก่อน จะก่อเหตุการณ์รุงแรงเกิดขึ้น
บริเวณจุดเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ