ผกก.สน.สายไหม ยืนยัน "สารวัตรกานต์" เสียชีวิตแล้ว

15 มี.ค. 66

ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยกับ อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ว่า "สารวัตรกานต์" เสียชีวิตแล้ว ถอดเครื่องช่วยหายใจ เวลา 21.47 น. ณ รพ.ภูมิพล

วันที่ 15 มีนาคม 2566 พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุ สารวัตรกานต์ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ สารวัตรสันติบาล คลั่งในพื้นที่สายไหม ว่า ตำรวจได้ควบคุมสถานการณ์ และให้ประชาชนบริเวณที่เกิดเหตุเข้าที่พักเรียบร้อย

ส่วนการปฏิบัติทางยุทธวิธีที่เกิดขึ้นนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้มีการติดตามสถานการณ์ อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่เมื่อวาน ( 14 มีนาคม 2566 ) โดยวันนี้ได้ลงพื้นที่มาควบคุมด้วยตนเอง

ต้องยอมรับว่า สารวัตรผู้ก่อเหตุ มีอาการไม่ปกติ การดำเนินการต้องใช้ความระมัดระวัง คำนึงถึงความปลอดภัยทั้งของคนก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ที่ทำงาน และประชาชน จึงต้องระมัดระวังในการดำเนินการตามหลักยุทธวิธีอย่างที่สุด มีการเจรจาต่อเนื่อง แต่ไม่เป็นผล จนตำรวจต้องตัดสินใจเข้าควบคุม เกิดการปะทะ ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการยังสาหัส อยู่ในการดูแลของแพทย์

ล่าสุด พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยกับ อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ว่า สารวัตรกานต์เสียชีวิตแล้ว ถอดเครื่องช่วยหายใจ เวลา 21.47 น. ณ รพ.ภูมิพล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส