เมียร้องผัวถูกอดีตทหารตีโคม่า ซี่โครงหัก-ม้ามแตก เหตุขี่รถช้าขวางหน้าบ้าน อีกฝ่ายโต้แค่ป้องกันตัว

14 ส.ค. 62
ครอบครัวของผู้เสียหาย ร้องเรียนผ่านอมรินทร์ทีวี ว่าถูกอดีตนายทหารวัยเกษียณอายุราชการ ทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะไม่พอใจที่จอดรถจักรยานยนต์ขวางทางหน้าบ้าน โดยอาการบาดเจ็บปางตาย ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก และอวัยวะภายในได้รับความเสียหาย
ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 14 ส.ค. 62 นางอร (นามสมมติ) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ร้องเรียนผ่านทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า สามีของตนถูกอดีตนายทหารเกษียณอายุราชการ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่หน้าวัดแคนางเลิ้ง เขตนางเลิ้ง กรุงเทพฯ
นางอร (นามสมมติ) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ
นางอร เล่าว่า สามีของตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ชะลอ ๆ แล้วคุยโทรศัพท์กับลูกชาย ระหว่างนั้นอดีตนายทหารขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังแล้วไม่พอใจ เพราะขวางทางเข้าบ้าน จนมีปากเสียงกัน ทำให้อดีตนายทหารโมโหอย่างรุนแรง ใช้ไม้ทุบตีจนสามีตนล้มลง ท่ามกลางประชาชนที่มายืนดูเหตุการณ์ จากนั้น อดีตนายทหารก็เดินเข้าบ้านไป ขณะที่สามีตนมีอาการบาดเจ็บฟกช้ำภายใน และขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ตนเห็นสภาพสามีบอบช้ำจนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุด อาการโคม่า ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก และอวัยวะภายในได้รับความเสียหายหนัก และอยู่ในห้องไอซียู ตนเสียใจมากที่สามีถูกทำร้าย จึงไปแจ้งความแล้วที่ สน.นางเลิ้ง
คู่กรณี
ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายทหารเข้ามาหาสามีที่โรงพยาบาล และพยายามที่จะแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการชดเชยค่ารักษาพยาบาล และอ้างว่าที่ทำไปเพราะป้องกันตัว ทั้งที่สามียังไม่ได้ทำร้ายนายทหาร ตนกังวลความปลอดภัยในครอบครัว และกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ