สิบล้อเมายาขับหนีเข้าเขตชุมชน กว่า 5 ชม.ถึงจนมุม ค้นตัวเจอยาบ้า 12 เม็ด

15 มี.ค. 66

สิบล้อเมายาแหกด่าน ซิ่งระทึกหนีตำรวจ กว่า 5 ชม. สุดท้ายไม่รอดอยู่ดี ค้นตัวพบยาบ้า 12 เม็ด คุมตัวส่งพนง.สอบสวนแจ้งข้อหา นายจ้างส่อโดนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค.66 ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเวียงสา นำกำลังเข้าตรวจสอบรถบรรทุกคันหนึ่งที่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เมื่อไปถึงรถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนี โดยขับหลบหนีในพื้นที่อำเภอเวียงสา กว่า 2 ชม.

จากนั้นเวลา 13.30 น.ได้ขับรถหนีเข้ามาในเขตอำเภอเมืองน่าน จากนั้นขับรถหนีอย่างรวดเร็วไปในเขตของสภ.เรืองและสภ.เมือง
โดยเจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามสกัดจับกว่า 3 ชม. คนขับรถก็ไม่ยอมจอด

สิบล้อเมายา

เจ้าหน้าที่จึงใช้วิธีใช้อุปกรณ์พิเศษในการให้รถเหยียบและยากแตกแต่คนขับก็ไม่ยอมจอดยังขับวนเวียนในเขตชุมชนด้วยความเร็วสูง
กระทั่งเวลา 16.00 น. คาดว่าคนขับรถคงยอมจำนนจึงจอดรถข้างทาง

สิบล้อเมายา แหกด่าน

เจ้าหน้าที่จึงบุกจู่โจมเข้าจับกุมจ ากการตรวจค้นพบยาบ้า 12 เม็ด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองน่านเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมีฉายาว่า "เตี้ย" มักมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด พื้นเพเดิมเป็นคนอำเภอเวียงสา แต่มาได้ครอบครัวอยู่บ้านผาตูบ เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาค้ายาเสพติด (ยาบ้า) หลังออกจากเรือนจำมาก็ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจนมาก่อเหตุอีกครั้ง

สิบล้อเมายาหนีตำรวจ

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่าสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตสภ.เวียงสาต่อเนื่องมาในเขตสภ.เมืองและสภ.เรืองใน ส่วนของการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวังเพราะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่และคนขับขับด้วยความเร็วสูง จนสามารถสกัดจับกุมได้ในเวลาประมาณ 16.00 น. ในส่วนของการดำเนินคดีจะดำเนินคดีทั้งคนขับรวมทั้งผู้ประกอบการ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส