“พิธา” ประกาศเป้า “พรรคก้าวไกล” ได้ ส.ส.มากกว่าอนาคตใหม่

15 มี.ค. 66

 

“พิธา” ประกาศตั้งเป้า “พรรคก้าวไกล” ต้องได้ ส.ส.มากกว่าอนาคตใหม่ มีทุกภาคทั่วประเทศ ขอประชาชนเลือก 2 ใบ เปลี่ยนประเทศแท้จริง

วันที่ 15 มี.ค. 66 ที่โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท พรรคก้าวไกลได้จัดงานประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ โดยมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิดการประชุมว่า การประชุมครั้งนี้เป็นไปเพื่อเตรียมความพร้อมรับยุบสภา เข้าสู่โหมดเลือกตั้ง66 เต็มรูปแบบ

ในส่วนเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอประกาศว่ามี 2 เรื่อง คือได้ ส.ส. มากกว่าพรรคอนาคตใหม่ และต้องปักธง ส.ส. ได้ครบทุกภาคทั่วประเทศ

พรรคก้าวไกลได้จัดงานประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ

นายพิธา กล่าวต่อว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเราเป็นพรรคที่ทำงานได้คุ้มค่าภาษีประชาชน เป็นพรรคที่ทำงานอย่างดุดันไม่เกรงใจใคร เกรงใจคนเดียวคือประชาชน แต่เป็นฝ่ายค้านทำงานรับใช้ประชาชนไม่เต็มที่ เปลี่ยนประเทศได้น้อยเกินไป เพราะฉะนั้น 4 ปีนับจากนี้ พรรคก้าวไกลจึงขอ ส.ส. มากกว่าสมัยอนาคตใหม่ เพื่อเป็นรัฐบาล ทำงานเปลี่ยนประเทศไทยในแบบที่นักการเมืองในอดีตไม่เคยมีใครทำสำเร็จมาก่อน หรือไม่คิดจะทำ

พรรคก้าวไกลได้จัดงานประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ

“ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลมุ่งมั่นที่จะเป็นรัฐบาล เพื่อเข้าไปสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ได้มากกว่าเดิม หากประชาชนอยากให้เราบริหารประเทศ ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลทั้ง 2 ใบ ใบแรกเลือก ส.ส.เขตเอาไว้ใช้งานที่เขตบ้านของท่าน ใบที่สอง เลือกพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศ เรามี ส.ส. แบบพรรคก้าวไกลน้อยเกินไป เราจึงเปลี่ยนประเทศได้เพียงเท่านี้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราต้องการ ส.ส.ให้มากที่สุด เพื่อเข้าไปเปลี่ยนประเทศไทยอย่างแท้จริง” นายพิธา กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส