เปิดนาทีจับกุม "ตำรวจคลั่ง" โรยตัวจากชั้น 2 ร่วงกระแทกพื้น

15 มี.ค. 66

ตำรวจเผยแพร่คลิปวีดีโอจากโดรน นาทีหน่วยอรินทราช 26 บุกจับกุม "สารวัตรกานต์" ตำรวจคลั่ง ก่อเหตุยิงปืนในบ้านพัก ย่านสายไหม

วันที่ 15 มี.ค.66 ตำรวจเผยแพร่คลิปวีดีโอจากโดรน นาทีหน่วยอรินทราช 26 บุกจับกุม "สารวัตรกานต์" ก่อเหตุยิงปืนในบ้านพัก ย่านสายไหม จบภารกิจ ตำรวจคลั่ง 



สรุปไทม์ไลน์ กรณีที่ตำรวจคลั่งกราดยิงปืนหลายนัด ภายในบริเวณบ้านพัก เขตสายไหม กทม. เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 66 ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ หรือ สารวัตรกานต์ อายุ 51 ปี สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล (ศพข.บช.ส.)

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม และยิงแก๊สน้ำตา รวมทั้งปิดล้อมพื้นที่ตามยุทธวิธี นานกว่า 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว

ต่อมาในเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 66 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้ดำเนินการวางแผนอยู่

โดยคิดที่ว่าจะต้องทำให้เกิดความรวดเร็วเท่าที่จะทำได้ แต่จะพยายามไม่ให้เกิดความสูญเสียทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าจำเป็นก็จะต้องดำเนินการ ซึ่งก็ต้องขอโทษประชาชนในละแวกนี้ที่มีผลกระทบโดยตรง จากการรับทราบแผนการและยุทธวิธีพื้นที่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เปรียบในยุทธวิธี มีความรู้ในเรื่องยุทธวิธีพอสมควร เพราะเคยผ่านการฝึกสยบไพรีพินาศมา ทำให้มีความชำนาญหลายๆ ด้าน

ต่อมาเวลา 12.19 น. เพจ "สืบสวนนครบาล IDMB" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ด่วนที่สุด! เวลา 12.19 น. ภารกิจเสร็จสิ้น ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส