ไม่คิดไม่ฝัน "ยูกิ เพ็ญผกา" ได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ" 6 ปีที่รอคอย

15 มี.ค. 66

ยูกิ เพ็ญผกา ไม่คิดไม่ฝันจะได้ร่วมร้องเพลงกับ ลำไย ไหทองคำ ไอดอลในดวงใจ คุ้มค่ากับการรอคอยมาตลอด 6 ปีที่จะได้เจอกัน 

 

สำหรับนักร้องสาว ยูกิ เพ็ญผกา หรือ ยูกิ ไหทองคำ หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดไหทองคำ ก็มีคิวงานแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด ยูกิ ไหทองคำ ได้มีโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับนักร้องรุ่นพี่อย่าง ลำไย ไหทองคำ

โดย ยูกิ เพ็ญผกา ได้โพสต์ภาพคู่กับลำไย ไหทองคำ พร้อมข้อความระบุว่า… วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ6ปีย้อนกลับไปภาพแรก..วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณโชคอุดรตอนนั้นหนู10ขวบก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไยเพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมงตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ผ่านมา 6 ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง..

ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากกกกกกค่ะหนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลยพี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆและอบอุ่นมากค่ะวันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด6ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ🙏🏻🤍#คุณยู🌸❄️

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

@haithongkhamrecord_999 ปะทะกันแล้ว🦁🌸 #ลําไยไหทองคํา #ยูกิไหทองคำ #ไหทองคําเรคคอร์ด ♬ เสียงต้นฉบับ - ไหทองคำ เรคคอร์ด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส