“สรวุฒิ” โพสต์แล้ว! ตัดสินใจย้ายออก “พลังประชารัฐ” ไป “เพื่อไทย”

14 มี.ค. 66

 

“สรวุฒิ” โพสต์แล้ว! ตัดสินใจไป “พรรคเพื่อไทย” ขอบคุณ “บิ๊กป้อม” ให้โอกาสทำงานเพื่อประชาชน ขออภัยไม่ได้กราบลา แต่จิตใจยังผูกพัน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 66 นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี ในฐานะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ขอกราบเรียนทุกท่านที่เคารพรักว่า ผมได้ตัดสินใจแน่นอนแล้วว่าจะไปทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยจะไปลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในเร็วๆ นี้”

“ขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผู้สนับสนุนพรรคทุกคน ที่ได้ให้โอกาสในการทำงานที่สำคัญให้พี่น้องประชาชนมากมาย ขอบคุณจริงๆ ครับ โดยเฉพาะท่านหัวหน้าป้อม ท่านวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และอีกหลายๆ คน”

“ขออภัยที่ไม่ได้มีโอกาสไปบอกกล่าว กราบลาทุกคนด้วยตนเอง แต่จิตใจยังผูกพันและระลึกถึงสิ่งดีๆ มากมาย ขออวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จดั่งตั้งใจ วันหน้าคงมีโอกาสได้ตอบแทนและร่วมงานกันอีก”

อย่างไรก็ตามนายสรวุฒิ ถือว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มสามมิตร โดยที่ผ่านมาช่วยงานนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาตลอดตั้งแต่เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส