ล้อกันดีนัก! "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" เตรียมปิ้งไก่ขาย คนแห่แซวอร่อยแน่ ต้นฉบับมาเอง

14 มี.ค. 66

ล้อกันมาหลายสิบปี! "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" เตรียมปิ้งไก่ขาย ตามรอยละคร คนแห่แซวอร่อยแน่ เพราะต้นฉบับมาเอง

ฝากผลงานละครแนวบู๊มาหลายเรื่องหลายบทบาทสำหรับนักแสดงหนุ่ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ทายาทของผู้กำกับรางวัลศิลปินแห่งชาติ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" แต่บทบาทที่ทุกคนติดตาจนกลายเป็นภาพจำนั่นคือ ซีนปิ้งไก่ในตำนาน ที่ตัวละครเข้าป่าเมื่อไหร่ เขาจะได้โชว์สกิลการปิ้งไก่ให้คนดูได้เห็นกันแทบทุกครั้ง จนหลายคนเอามาอำว่า นี่เป็นซิกเนเจอร์สุดยิ่งใหญ่ บทบาทที่แฟนละครไม่มีวันลืม

1678776665162

ล่าสุด สปาย หวานใจตัวจริงของ กัญจน์ ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ขณะที่กัญจน์กำลังลงมือปิ้งไก่ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่วชำนาญ หน้าตาน่ากิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon" ทำเอาแฟนละครต่างเข้ามาแซวว่า นักปิ้งไก่ในตำนาน, เห็นแต่ในละครวันนี้จะได้ลองชิมของจริงแล้ว, ย่างมา 20 ปีแล้วมั้ง ต้องอร่อยแน่นอน, ปิ้งไก่ของแท้ ต้นฉบับมาเอง, ต่อยอดเป็นอาชีพได้อย่างสุดยอดมากค่ะ ดูพี่ปิ้งตั้งแต่อังกอร์รุ่นแรก เป็นต้น หลายคนได้เข้ามาถามว่าจะเปิดร้านเมื่อไหร่ ซึ่งแฟนหนุ่มของกัญจน์ ได้ออกมาบอกแฟนละครว่าอีกไม่นาน ฝากแฟนๆ ช่วยอุดหนุนกันด้วย

@spy.ranger ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon #ปิ้งไก่ในตํานาน #คู่รักหยุมหัว❤️ #กัญจน์ภักดีวิจิตร #อังกอร์ ♬ เสียงต้นฉบับ - ฟังเพลงไปวันๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส