“ป๊อป นิธิ” เปิดใจเหตุผลลงเล่นการเมือง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร.

14 มี.ค. 66

 

“ป๊อป นิธิ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร. ลงพื้นที่รับฟังเสียงชาวทวีวัฒนา พบปัญหาไร้คนดูแล-แก้ไข ลั่นถ้าได้รับโอกาสไม่ทำให้ผิดหวัง

วันที่ 14 มี.ค. 66 เห็นแต่บทบาทความเป็นพ่อ และสามีสุดที่รักของแม่เป้ย ปานวาด” น.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน หรือ ป๊อป นิธิ อดีตนายทหารเรือหนุ่มหน้าใส ลูกชาย “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน

ตอนนี้มีเพิ่มอีกบทบาท เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขตทวีวัฒนา

ป๊อป นิธิ เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะนโยบายของพรรคที่มุ่งมั่นเรื่องปากท้องของคนไทย โดยเฉพาะในเรื่องของสวัสดิการประชารัฐต่างๆ เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เรื่องที่ดินทำกิน แก้ปัญหาน้ำแล้ง และยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศไทย ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

“ประเทศไทยไปได้ไกลกว่านี้ วันนี้ผมตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางการเมือง ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศไทย ทำการเมืองสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมพลังคนรุ่นใหม่ พร้อมนำประสบการณ์จากคนรุ่นเก่ามาร่วมกัน เพื่อสร้างอนาคตของประเทศไทย” ป๊อป นิธิ กล่าว

นอกจากนี้ ป๊อป นิธิ ยังเปิดเผยด้วยว่า การลงพื้นที่ทำให้ได้สัมผัสกับปัญหาอย่างใกล้ชิด จากการพูดคุยและรับฟังปัญหาต่างๆ ชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมากกล่าวกับตนว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครมาสนใจ หรือมาไตร่ถามปัญหาของพวกเขา ทำให้ตนมีความตั้งใจว่า หากได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชน ตนจะทำหน้าที่ด้วยความใส่ใจ จริงใจ และตั้งใจที่จะแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านอย่างจริงจัง เพราะยังมีประชาชนรอคอยการช่วยเหลืออีกมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส