"เฮเลน" แนะแก๊งนางเอก 4 ม. ควรขอโทษแมนๆ อยู่แบบคนจริง เข้าใจเสียหน้าไม่ได้ อีโก้เยอะ

13 มี.ค. 66

"เฮเลน" เผยถึงแก๊งนางเอก 4 ม. ลั่นขอโทษที่เหมือนไม่ขอโทษ เพราะนางเอกเสียหน้าไม่ได้ อีโก้เยอะ แนะควรขอโทษแมนๆ อยู่แบบคนจริง ชีวิตจริงไม่ต้องแสดง

"เฮเลน ปวรา" อดีตนักปั้นดารา ล่าสุดได้ออกมาโพสต์คลิปลง Tiktok ถึงประเด็นการออกมาขอโทษของแก๊งนางเอก ม. ที่เมาท์มอยถึงเพื่อนดาราบุคคลที่ 3 ว่า

"อยากจะขอพูดหน่อยนะ ที่มีการออกมาเรียกร้องให้กลุ่มนักแสดงสาวที่พูดพาดพิง แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ก็ทำให้คนได้รับผลกระทบอยู่ เราก็รู้ว่าเป็นใคร หลังจากนั้นก็มีการออกมาขอโทษ แต่ก็เหมือนไม่ได้ขอโทษ เป็นการขอโทษเสียมิได้ ต้องจำยอมจำใจ ฉันว่าใจจริงๆ ไม่ได้อยากขอโทษ ลึกๆ แล้วไม่ได้ชอบขี้หน้ากันและกันหรือเปล่า"

"ถึงได้มีความรู้สึกว่าไม่ขอโทษแบบจริงๆ จังๆ เป็นการขอโทษแบบขอไปที คือจริงๆ แล้วมันจะมองหน้ากันติดได้ยังไง พูดตรงๆ นะ ถ้าฉันเป็นน้อง บล ฉันก็คงจะยิ้มได้หรืออะไรได้อยู่หรอกนะ เพราะว่าฉันก็ไม่ได้ทำอะไร แต่คนที่ไปว่าเขาก็ต้องมีความรู้สึกละอายแก่ใจ เออรู้สึกผิด เค้าจะรู้สึกผิดในตัวไหม จะกล้าขอโทษยอมรับแมนๆ ไหมอ่ะ"

"แล้วสิ่งที่ตัวเองเอามาเล่า มันเป็นสิ่งที่ตัวเองมโนไปเอง เข้าใจผิดไปเอง ซึ่งจริงๆ เเล้วเหตุการณ์วันนั้น มันมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็รู้ดีมากเพราะมีวงในโทรมาเล่าให้ฟัง ซึ่งน้อง บล ไม่ได้เปลี่ยนชุดเพราะว่าอยากเปลี่ยน แต่ชุดมันขาดจริงๆ รูปและหลักฐานอแกไนซ์ก็ชี้แจงแล้ว"

"เขาไม่ได้อยากขโมยซีนใครหรอก เข้าใจไหม แต่คนที่ว่าเขาคือ เข้าใจผิดไปเอง เพราะถึงคุณจะไม่เอ่ยชื่อ สังคมก็รับรู้ไปหมดแล้วว่าคนนั้นคือใคร เราต้องออกมาขอโทษแมนๆ ไม่ใช่ปัดไปปัดมา"

"เข้าใจนะนางเอกเสียหน้าไม่ได้ อีโก้มันเยอะ เข้าใจ แต่มันคุ้มไหมที่โดนสังคมประนาม คนก่นด่า เข้าใจป่ะ ขอโทษแค่นี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีเลย ยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่ จะบอกให้นะ วงการบันเทิงไม่มีใครอยู่ยั่งยืน ไม่มีอะไรแน่นอน ไม่มีอะไรถาวร ความดีเท่านั้นที่จะจีรัง อยู่ด้วยความจริง อยู่แบบคนจริง ถ้าจะอยู่ด้วยการแสดง ชีวิตจริงไม่ต้องแสดงก็ได้ เพราะอยู่ในทีวีก็แสดงเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นอยู่ในชีวิตจริงต้องเอาเรื่องจริงมาพูดกัน"

@helenpavara #กรีนสกรีน ♬ เสียงต้นฉบับ - Helen Pavara

เฮเลน

แก๊งนางเอก 4 ม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส