พ่อเครียดปัญหารัก กลับบ้านไม่เจอแม่ บันดาลโทสะยิงลูกดับ 1 เจ็บสาหัส 1

13 มี.ค. 66

พ่อบันดาลโทสะ ชักปืนยิงลูก ลูกชายเสียชีวิต ลูกสาวเจ็บสาหัส ก่อนจบชีวิตตัวเองหนีความผิด หลังถามว่าแม่ไปไหนแต่ไม่ยอมตอบ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในร้านขายข้าวสารไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ด้านหน้าตลาดนัดใหม่กรุงนนท์ ถนนสวนผักปากซอย 21 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรถไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กุลเชษฐ์ บางพราน รอง ผบก.น.7 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ร้านค้าบริเวณด้านหน้าตลาด จากการตรวจสอบด้านใน ซึ่งเป็นร้านขายข้าวสาร พบศพ นายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 0.38 ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด บริเวณปลายเท้าพบอาวุธปืนขนาด 0.38 ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก

ใกล้กันพบศพ นายจิรเมธ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี บุตรชาย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง ด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน กระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.จิรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี บุตรสาวและเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่ศีรษะด้านบนทะลุออกท้ายทอย 1 นัด มีพลเมืองดีนำร่างส่ง รพ.ศิริราช ไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายไกรสร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ญาติของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นหลานชายของ นางปราณี (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของ นายชัยวัฒน์ คนก่อเหตุ และเป็นแม่ของทั้ง นายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ โดยก่อนเกิดเหตุฝ่าย นางปราณี และ นายชัยวัฒน์ สองสามีภรรยาคู่นี้ มีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว สาเหตุเกิดจากฝ่ายชาย มักชอบกินดื่มสังสรรค์และไม่ดูแลครอบครัวไม่ช่วยดูแลกิจการ อีกทั้งฝ่ายชายยังมีปัญหาลงไม้ลงมือกับภรรยาทำให้ทั้งคู่เลิกลาและห่างเหินกันไปสักระยะ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ทราบข่าวว่าทั้งคู่ กลับมาคืนดีกัน เชื่อว่า น่าจะมีปากเสียงหรือปัญหาบางประการที่ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันอีก แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดทำให้ นายชัยวัฒน์ ถึงกับต้องยิงลูกชายและลูกสาวก่อนจบชีวิตตัวเองหนีความผิด

ขณะที่กลุ่มผู้ค้าขายของบริเวณใกล้เคียงกับร้านขายข้าวสารที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทราบว่านายชัยวัฒน์ เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดสุรินทร์เพื่อกราบแม่ คล้ายจะเป็นการสั่งลาและมีการวางแผนมาก่อน เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุมีเพียง นายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ อยู่ภายในร้านเท่านั้น ส่วน นางปราณี ผู้เป็นแม่ออกไปทำธุระด้านนอก จึงรอดชีวิตไปได้หวุดหวิด โดยสันนิษฐานกันว่าก่อนที่ นายชัยวัฒน์ จะเดินทางมาที่ร้านเพื่อลงมือ น่าจะมีการวางแผนเพื่อยิงภรรยาและลูกตัวเอง ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อจบปัญหาภายในครอบครัว ทว่าพอเดินทางมาถึงกลับพบแค่ลูก 2 คน เมื่อถามหาแม่กับลูกๆ ทั้ง 2 คนว่าไปไหนก็ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากลูกๆ คงไม่ได้อยากให้ทั้งคู่คบกัน เป็นเหตุให้นายชัยวัฒน์เกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนยิงลูกๆ ก่อนหันปากกระบอกปืนยิงขมับตัวเองเพื่อหนีความผิด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามไปสอบถามความคืบหน้าอาการของ น.ส.จิรนันท์ ที่ รพ.ศิริราช แล้ว พบว่าอาการยังสาหัส นางปราณี ผู้เป็นแม่ก็ เฝ้าดูอาการของบุตรสาวอยู่ไม่ห่าง ซึ่งหลังจากนี้เมื่อ นางปราณี ตั้งสติได้ และพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็จะเชิญตัวมาที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อสอบถามสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส