บุรินทร์-ตุล-Anatomy Rabbit เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2

13 มี.ค. 66

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สาวกเพลงดิสโก้สายสกู๊ตเตอร์มาเนีย เตรียมตัวไปแดนซ์กับเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ พร้อมฟังเพลงโคตรเพราะจาก Anatomy Rabbit และเพลย์ลิสต์มันส์ๆ จากดีเจตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่จะมาเปิดเวทีคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ที่งาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor ซึ่งจัดโดย Songtopia (ซองโทเปีย) ผู้ผลิต Music & Lifestyle Content รูปแบบต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 6 ล้านคน มีรายการที่เป็นที่รู้จักในกลุ่ม Community ของคนรักเสียงเพลง อย่าง รายการ นักผจญเพลง, รายการ Songtopia Livehouse และ รายการ Songman เป็นต้น

สำหรับงาน The Scooter Fest 2 จะถูกจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศดิสโก้ปาร์ตี้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเปลี่ยนโกดังเสริมสุขให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำ ให้ทุกคนขี่สกู๊ตเตอร์คันโปรดเข้ามาปาร์ตี้ในสไตล์ดิสโก้ ให้ได้เต้นสุดเหวี่ยงไปกับสกู๊ตเตอร์คู่ใจ และปล่อยจอย…สนุกไปกับกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ GAME BINGO จากเลขไมล์, สกู๊ตเตอร์ เก้าอี้ดนตรี, Live Painting

จากอาร์ทติสสุดแนว เตรียมอร่อยจัดเต็มไปกับขบวน Food Truck ที่รวบรวมร้านดังติดกระแสในโซเชียลออนไลน์ไว้ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกันแบบเต็มอิ่ม ละลานตา ไปกับตลาดแฟชั่นของวินเทจหลากหลายแนว ให้ได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ พลาดไม่ได้กับสุดยอดความพิเศษในงาน พบกับ คอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, Anatomy Rabbit และดีเจตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่จะมาสาดความมันส์ให้ได้แดนซ์กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังจะได้รับ Scooter Sticker Limited Edition ที่ออกแบบพิเศษเพื่องานนี้เท่านั้น แล้วยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

แต่งตัวให้จี๊ดสุดแล้วสตาร์ทสกู๊ตเตอร์คันโปรดออกมาดิสโก้ปาร์ตี้ด้วยกันที่งาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ โกดัง เสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้เข้าฟรี เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://thescooterfest.net  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/songtopiathailand 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส