คารีสา-เมทัล ชวนคนไทยช้อปฟินงาน Dolce Italia ประจำปี 2023

13 มี.ค. 66

สองสาวสุดฮอต คารีสา สปริงเก็ตต์ และเมทัล สุขขาว พร้อมเหล่าแฟนพันธุ์แท้แฟชั่นอิตาลี ตบเท้าร่วมงาน Dolce Italia ประจำปี 2023 ชวนคนไทยช้อปฟินสินค้าแฟชั่น-บิวตี้-ของใช้ของตกแต่งบ้าน ที่เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิร์ล และเซ็นทรัล ชิดลม

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย, สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล, จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย, โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล, รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

พร้อมด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์อิตาลี อาทิ คารีสา สปริงเก็ตต์, เมทัล สุขขาว, มิเรียม ศรพรหมมาศ, มิลิน ยุวจรัสกุล, สิทธิโชค เปล่งพานิช, แม้นวาด นาครทรรพ, มลลิกา เรืองกฤตยา, วิชเรศ บุญจิตต์พิมล, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ร่วมตบเท้าชม Fashion Show และอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากอิตาลีและช้อปสินค้าอิมพอร์ตมาตรฐาน Made in Italy กันอย่างจุใจ โดยมี ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมบอกเล่าถึงเอกลักษณ์และความพิเศษของสินค้าของอิตาลี พร้อมนำเสนอ Italian Fashion Film ที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับงานใน Dolce Italia โดยเฉพาะอีกด้วย

ตัวแม่วงการแฟชั่นไทย ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ เล่าถึงความพิเศษของงาน Dolce Italia ว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน Dolce Italia ในปีนี้ เพราะห้างเซ็นทรัลคัดสรรมาทั้งแบรนด์สินค้าชื่อดังและแบรนด์ใหม่ในหลากหมวดหมู่ มีทั้งแบรนด์แฟชั่นที่เรารู้จักกันดี เช่น Emporio Armani, Moschino, Tod’s, Emilio Pucci, Max Mara, Furla, Diesel, Coccinelle, Sunnei, EA7 ฯลฯ  รวมถึงแบรนด์บิวตี้ชื่อดัง Gucci, Kiko, Bvlgari, Versace, Prada และ Valentino และที่พิเศษมาก ๆ คือการดึง 5 แบรนด์แฟชั่นที่นำเข้ามาวางจำหน่ายในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในไทย

ได้แก่ GCDS Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่มีความสดใสและผลิตบนมาตรฐานสูงสุดของอิตาลี SUÈI แบรนด์รองเท้าสไตล์ Everyday Luxury ที่พิถีพิถันในการเลือกเฟ้นวัสดุและการผลิตรองเท้ามาตรฐานอิตาลี Lanzetti แบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่ ทุกใบผลิตขึ้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ Laboratorio Mariucci แบรนด์กระเป๋างานหนังอิตาเลียนคุณภาพสูงสุด ฝีมือปรมาจารย์ด้านการตัดเย็บ และ Beach Vibes แบรนด์ Beachwear Accessories ที่ครบครันด้วยหลากหลายไอเทมสำหรับชีวิตติดทะเล ดวงมั่นใจว่าคนที่ชื่นชอบสินค้าคุณภาพสูงที่มีความประณีตและดีไซน์ที่คลาสสิกไม่มีวันตกยุคในสไตล์อิตาลีจะต้องชอบสินค้าที่วางจำหน่ายในงานนี้อย่างแน่นอน” 

ด้านดีไซเนอร์สาวคนเก่ง แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา เล่าว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้สินค้าอิตาลี พร้อมแชร์แบรนด์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ “รู้สึกประทับใจกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ห้างเซ็นทรัลนำมารวบรวมไว้ที่งานนี้มาก ๆ ส่วนตัวแล้วแก้มเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Emilio Pucci เรารักดีไซน์และสีสันของแบรนด์นี้มาก ๆ อีกหนึ่งแบรนด์ของใช้ในบ้านจากอิตาลีที่แก้มเป็นแฟนคลับก็คือ SMEG บอกเลยว่าที่บ้านแก้มใช้สินค้าของ SMEG หลายตัวเลยค่ะ เพราะอุปกรณ์ในครัวของเค้ามีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น เหมือนใช้เป็นของตกแต่งบ้านไปในตัวได้เลย นอกจากแบรนด์ดังที่เห็นที่งานแล้ว ยังมีแบรนด์ใหม่ ๆ ที่แก้มไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนด้วย รู้สึกว่าได้มาทำความรู้จักและช้อปไอเทมคุณภาพสูงในแบบเอ็กซ์คลูซีฟมาก ๆ”

ไฮโซหนุ่ม กัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช เล่าถึงสินค้าที่ตนเองมาเลือกช้อปที่งาน Dolce Italia “ดีใจมากที่ได้มาอัปเดตเทรนด์ล่าสุดและส่องคอลเลกชันใหม่ ๆ จากอิตาลีที่งานในวันนี้ ชอบที่มีทั้งสินค้าแฟชั่นและของใช้ในบ้านด้วย สำหรับผู้ชาย แฟชั่นอิตาลีที่อยากแนะนำคืองานเครื่องหนังและสูท รวมถึงชุดทำงานของแบรนด์อิตาลีด้วย สำหรับเครื่องหนัง เช่น รองเท้าและกระเป๋า ผมไว้วางใจฝีมือของช่างอิตาลีเพราะเค้ามีประวัติศาสตร์และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน และหนังอิตาลีก็มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่แล้ว ส่วนแบรนด์เสื้อผ้าทำงานและสูทจากอิตาลีก็มีคัตติ้งที่เนี้ยบมาก ๆ ครับ ใส่แล้วดูดี ดูสมาร์ทมากครับ”

ส่วนดีไซเนอร์คนเก่งและแฟชั่นนิสต้าตัวยง กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เล่าถึงความหลงใหลในแบรนด์ Made-in-Italy และไอเทมที่เธอเลือกซื้อในงานนี้ “ส่วนตัวเราเป็นแฟนของแบรนด์อิตาลีอยู่แล้ว เพราะเรื่องคุณภาพและ Craftsmanship ของเขาเป็นระดับท็อปของโลก วันนี้ฟินมากที่ได้มาอัปเดตคอลเลกชันใหม่ ๆ ทั้งแฟชั่น บิวตี้ และของใช้ในบ้าน ไอเทมที่กีต้าร์เล็งไว้ก็คือ หม้อชงกาแฟ Bialetti ที่จับมือกับแบรนด์แฟชั่นอย่าง DOLCE & GABBANA สร้างสรรค์เป็นหม้อชงกาแฟลวดลายที่สวยประณีตมาก ๆ แอบได้ยินว่าเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้แค่ 60 ชิ้นเท่านั้น ใครอยากได้ต้องรีบมาจับจองนะคะ”

ร่วมช้อปสินค้าอิตาลีอย่างจุใจและสนุกไปกับกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ “Dolce Italia” ประจำปี 2023 อาทิ

  • ช้อปสินค้าแบรนด์อิตาลีในหมวดแฟชั่น บิวตี้ และ Home ที่ร่วมรายการที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลชิดลม ครบ 10,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Puffer Bag Dolce Italia สุดลิมิเต็ด! (จำนวนจำกัด)
  • สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งแคมเปญ อาทิ วาดภาพ Portrait โดยอาร์ติสต์ (ในวันที่ 12 มี.ค. 19 มี.ค. 26 มี.ค. 2 เม.ย. 9 เม.ย. และ 23 เม.ย.) เวิร์กชอปงานศิลปะหลายรูปแบบที่ให้ลูกค้าได้ครีเอตผลงานของตนเอง (ในวันที่ 25 มี.ค. 8 เม.ย. และ 29 เม.ย.)

ร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและช้อปสินค้าคุณภาพจากอิตาลี พร้อมพบกับโปรโมชันและกิจกรรมมากมาย ได้ที่งาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย.2566 พร้อมช้อปสะดวกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP, เว็บไซต์ www.central.co.th,  ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop บนแพลตฟอร์ม Line @centralofficial, Central Call & Shop โทร. 1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว รวมถึงช้อปผ่าน Central Facebook Live และ Facebook Inbox ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส