หนุ่มโดดสะพาน 8 เมตร ติดโคลน 2 ชม. กู้ภัยช่วยวุ่น เผยตลับเมตรหล่นพุ่งเก็บ เมียรักซื้อให้ก่อนตาย

13 ส.ค. 62
วันที่ 13 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายธนภัทร อุ่นศิริ อายุ 29 ปี พลเมืองดี ที่ผ่านสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เลียบชายทะเลอ่าวชลบุรี ตอน 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อมาชมวิว และบรรยากาศสะพานเลียบชายทะเลที่สวยระดับต้น ๆ ของประเทศไทย แล้วพบชายรายหนึ่งถอดรองเท้าและหมวกไว้ที่ขอบสะพาน คล้ายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ผู้ประสบเหตุนอนติดโคลน
จากนั้น นายเอกนพพร พวกรักษา อายุ 43 ปี พุ่งหลาวตกลงในโคลน ไม่สามารถจะลุกหรือเดินขึ้นมาได้ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ติดโคลนอยู่บริเวณขอบสะพาน ซึ่งเป็นช่วงน้ำทะเลลง มีแต่โคลน ความสูงจากขอบสะพานประมาณ 8-10 เมตร หรือเทียบเท่าอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น
นายธนภัทร อุ่นศิริ พลเมืองดี
นายธนภัทร จึงโทรแจ้ง 191 ทางกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ก็มาเร่งช่วยเหลือ โดยนำเชือกโยนลงไปให้นายเอกนพพรจับเชือกไว้ แล้วกู้ภัยก็ช่วยกันดึงขึ้นมาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ในสภาพเลอะโคลนดำไปทั้งตัว
นายเอกนพพร พวกรักษา โชว์ตลับเมตร
เจ้าตัวโชว์ตลับเมตรที่ลงไปเก็บ บอกว่าราคา 350 บาท รู้สึกเสียดายจึงลงไปเก็บ เพราะภรรยาซื้อให้ก่อนเสียชีวิต หลังจากมาเดินเล่น ตลับเมตรหล่นลงไปในทะเล เพราะเห็นเป็นโคลนก็น่าจะขึ้นได้ แต่ติดอยู่ 2 ชั่วโมง และดื่มสุรามาเล็กน้อยด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็พาไปล้างร่างกาย และกลับบ้าน
นายเอกนพพร พวกรักษา ผู้ประสบเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ