นักแสดงนำ Fast & Furious โพสต์โต้คนเขียนบท "ฮาน ไม่ใช่เรื่องของคุณ"

13 ส.ค. 62
อย่างที่ทุกท่านอาจจะทราบกันแล้วว่ามีความบาดหมางกันเกิดขึ้นในทีมงานของหนัง Fast & Furious นับตั้งแต่ที่ ดเวย์น จอนสัน ออกมายอมรับว่ามีปัญหากับนักแสดงนำคนอื่นๆ ในเรื่อง ทำให้เกิดเป็นการปะทะคารมออนไลน์กันระหว่างตัวเขากับ ไทรีส กิ๊บสัน นักแสดงร่วมอีกคน จนทำให้ ดเวย์น เลือกเดินออกจากการสร้างภาคหลัก ไปลุยภาคแยกของ Hobbs & Shaw แทน
ก่อนหน้านี้ทาง AmarinTV เคยรายงานไปก่อนหน้านี้แล้วว่าทาง คริส มอร์แกน มือเขียนบทผู้สานต่อจักรวาลรถซิ่ง ที่ขยับขยายไปเขียนบทให้แฟรนไชส์ภาคแยก Hobbs & Shaw กำลังวางแผนที่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวละคร ฮาน ที่ถูก เดคคาร์ด ชอว์ สังหารไปในช่วงท้ายของ Fast 6 ตามลิ้งก์นี้ https://www.amarintv.com/entertainment-update/movie-347/412914/
แต่ดูเหมือนทีมงานรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ จะไม่รู้เรื่องด้วย เพราะล่าสุด มิเชล รอดดิเกวซ นักแสดงสาวที่คลุกคลีกับจักรวาล Fast มาโดยตลอดตั้งแต่ภาคแรก ได้ออกมาทวิตข้อความโต้ตอบไปทาง คริส มอร์แกน มือเขียนบทโดยตรง ด้วยข้อความว่า "อยากให้ทุกคนเข้าใจใหม่นะ คริส มอร์แกน ไม่ได้อยู่ในทีมนี้ด้วยซ้ำ ฉันต่างหากที่อยู่มาตั้งแต่ต้น รู้เอาไว้ด้วย"
ซึ่งข้อความก็ค่อนข้างมีความรุนแรงอยู่พอสมควร ทำให้เราอาจจะคิดมโนไปได้เลยว่ายังไงในอนาคตอันใกล้ จักรวาลหลัก Fast & Furious จะยังไม่มีการพูดถึงเรื่องของฮานขึ้นมาแน่นอน เพราะว่าหลังจากนี้ แดเนียล แคสซี่ จะเข้ามาเขียนบทแทน คริส มอร์แกน ที่ไปพัฒนาเรื่องราวให้ Hobbs & Shaw หรือนั่นจะเป็นอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นในเรื่องหลังก็เป็นได้
   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส