"เอ๋ มิรา" ฟาดกลับ "ครูไพบูลย์" หลังไลฟ์ด่าชาวเน็ตโง่ ปมคดีพรากผู้เยาว์

12 มี.ค. 66

"เอ๋ มิรา" ฟาดกลับแซ่บหลัง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ออกมาไลฟ์สดด่าชาวเน็ตว่า "โง่" ปมคดีพรากผู้เยาว์ที่ถูกศาลตัดสินแล้วจำคุก 8 ปี ถามกลับพรากผู้เยาว์ยังไงอยู่กินกันมา 7 ปีแล้ว !??

โดยในไลฟ์ "ครูไพบูลย์" ได้พูดว่า “ถามหน่อย คุณหาว่าผมจะติดคุก ผมจะติดคุกข้อหาอะไร ผมจะติดคุกอะไร ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำ ก็เป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกันมันจะพรากผู้เยาว์ได้ยังไง เขาก็ยินยอมพ่อแม่ครอบครัวเขาก็รู้กันหมด มันก็อยู่กัน อยู่กินกันมา 7 ปีมันจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง สูคือปึกแท้

ถ้าเอาไป 1 เดือน 2 เดือนหรือ 1 ปี 2 ปี หรือพ่อแม่เขาไม่เต็มใจ พ่อแม่เขาไม่รับรู้สังคมไม่รับรู้อย่างนี้ เขาถึงว่าพรากเข้าใจไหม? ก็ไม่อยากพูดไง พูดไปมันก็..... พูดไปซุมปึกมันก็ปึกคือเก่าอ่ะ คนที่รู้เขาก็รู้คนที่ไม่รู้มันก็ปึก”

งานนี้ "เอ๋ มิรา" ก็ได้แชร์โพสต์ของ ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวาร ที่โพสต์เฟซบุ๊กว่า "โชว์โง่ ไม่สำนึก #บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม ไอ้โง่ สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะมึง" ซึ่งสาว "เอ๋ มิรา" ก็ได้แคปชั่นว่า "มีคนบ่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ"

นอกจากนี้ "เอ๋ มิรา" ยังโพสต์อีกว่า "อีหยังคือมาไลฟ์สดด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนปึก เมียกะนั่งฟังผัวเว้า โอ้ หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา ให้คนด่าผัวแทนจะของ ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้"

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

ครูไพบูลย์

กระต่าย พรรณนิภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส