“ลุงป้อม” โผล่วิดีโอคอล ย้ำ “พลังประชารัฐ” ไม่ทิ้งคนเชียงราย

12 มี.ค. 66

 

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลหาคนชียงราย ขณะที่ “หลวงพ่อพิบูลย์” ให้พร “ขอได้เป็นนายกฯ คนในชาติสามัคคี-ปรองดอง” ปลื้มเด็กส่งมินิฮาร์ทบอกรัก-สู้ๆ

วันที่ 12 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้ง66 เฟซบุ๊ก FCลุงป้อม” โพสต์ข้อความว่า “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้วิดีโอคอลมายังตลาดชุมชนดอยอินทรีย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์) ต.ดอยฮ่าง อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อวิดีโอคอลนมัสการหลวงพ่อพิบูลย์ วัดพุทธยาน”

โดยหลวงพ่อพิบูลย์ได้ให้พร พล.อ.ประวิตร ตอนหนึ่งว่า “ขอความสุขความเจริญจงมีแต่กับ พล.อ.ประวิตร เชื่อว่าศักยภาพ ความเมตตา ความเสียสละ ความจริงใจที่อาตมาสัมผัสและใกล้ชิด พล.อ.ประวิตรมานั้น เชื่อว่า พล.อ.ประวิตรจะนำคนไทยพ้นความขัดแย้ง กลับมารักสามัคคีกัน และขอเป็นกำลังใจให้ได้เป็นนายกฯ เพื่อทำให้คนในชาติสามัคคี ปรองดอง มีความสุข”

จากนั้นประชาชนในพื้นที่ได้อวยพรให้ พล.อ.ประวิตรแข็งแรง และขอให้ได้เป็นนายกฯ เพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายด้วย

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวรับพรจากหลวงพ่อพิบูลย์ และขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ พร้อมทั้งให้กำลังใจและขอบใจเยาวชนที่ไปร่วมกันสร้างฝ่ายน้ำธรรมชาติในพื้นที่ดอยอินทรีย์ เพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติและป้องกันน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ขอบใจที่ช่วยกันรักษาธรรมชาติและแหล่งน้ำ ยืนยันว่าผมจะช่วยทุกคนดูแลธรรมชาติในพื้นที่ จ.เชียงรายให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ เพื่ออนาคตของทุกคน”

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลหาคนชียงราย

ต่อมา พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลไปยังเวทีหาเสียงขนาดย่อย เพื่อแนะนำ พ.ต.อ.รัชพล น้อยช่างคิด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคพลังประชารัฐ เพราะประชาชนชาว อ.แม่สรวยได้เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมร่วมกับ FC ลุงป้อม เพื่อสนับสนุนให้ พ.ต.อ.รัชพล ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะประชาชนอยากได้คนดีมีฝีมือ เสียสละและเป็นนักพัฒนา เป็นตัวแทนของพวกตนเข้าไปในสภา เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวเชียงราย

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงมาในพื้นที่ เพื่อขอคะแนนชาวเชียงรายด้วยตัวเอง โดยขอให้ชาวเชียงรายและชาวเหนือสนับสนุน พล.อ.ประวิตร ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง66 ด้วย เพราะนโยบายพรรคพลังประชารัฐตอบโจทย์ให้คนไทยและพี่น้องชาวเหนือทุกคนได้ทันที

จากนั้น พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “สวัสดีพี่น้องชาวแม่สรวย ผมขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจผมและพรรคพลังประชารัฐ พรรคยินดีสนับสนุนทุกอย่างให้ชาวแม่สรวยที่รักทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ประสงค์สิ่งใดสมปราถนา หากอยากให้ผมเป็นนายกฯ ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อบ้านเมือง เพื่อประเทศ เพื่อชาวแม่สรวยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง”

ทั้งนี้มีนักเรียนคนหนึ่งขอวิดีโอคอลกับ พล.อ.ประวิตร โดยส่งสัญลักษณ์มินิฮาร์ทว่า “ ลุงป้อมสู้ๆ และรักลุงป้อมนะครับ”

โดยพล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ขอบคุณครับ ขอให้โชคดีทุกคน สวัสดี”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส