สลด! เด็กชาย 2 คน ถูกกระบะชนบนสะพานข้ามทางรถไฟเสียชีวิตคาที่

12 มี.ค. 66

เด็กชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟถูกกระบะชนรถพังยับเสียชีวิตคาที่ คนขับอ้าง รถเบรคไม่อยู่จึงเกิดเหตุขึ้น

วันที่ 11 มี.ค.66 เมื่อเวลา 19.30 น. รับแจ้งจาก “อาสาสมัครแผนกบรรเทาสารภัย สามคมสุรินทร์นิวส์” แจ้งเหตุว.40 อบุติเหตุ รถกระบะชนเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กเยาวชนชาย 2 ราย อายุประมาณ 11-16 ปี จุดเกิดเหตุ อยู่บนถนนเส้นโรบินสัน-จอมพระ บนสะพานข้ามทางรถไฟ (สะพานดำ)

ต่อมาผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ไปถึงพบรถกู้ชีพกู้ภัยจำนวนหลายคัน จอดอยู่บนสะพานข้ามทางรถไฟ (จุดเกิดเหตุ) พบผู้ รถจยย.สภาพถูกชนจากด้านหลังอย่างแรงเสียหายทั้งคัน ห่างออกไป 10 เมตร พบคนขับและคนซ้อน นอนแน่นิ่งอยู่กลางทาง ทราบชื่อเด็กชาย ศุภิมิตร อายุ 15  ปี (คนขับจยย.) และเด็กชาย อภินันท์ อายุ 11 ปี(คนซ้อน)

กู้ภัยตรวจชีพจรของเด็กชายทั้ง 2 คนปรากฎว่า เด็กชาย ศุภิมิตร ไม่มีชีพจร ค้าดว่าน่าจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กชายอภินันท์ อายุ 11 ปี (คนซ้อน) มีชีพจรค่อนข้างที่จะอ่อนแรง และได้ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปประมาณ 900 เมตร พบรถคู่กรณ เป็นรถกระบะยี้ห้อ เชฟ สีบร็อนซ์ บะเบียนจังหวัดสุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังยับจากแรงกระแทกของการชน

สัมภาษณ์ นาย บอย อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ (นามสมมุติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิงเลิกงานและกำลังจะเดินทางกลับหอพัก ช่วงเกิดเหตุตนขับรถมาเลนซ้ายตามปกติ และไม่ได้ขับเร็ว ขับประมาณ 80-90 กิโลเมตร/ชั่วโมง จังหวะขึ้นสะพาน เห็นรถจยย.ของคนตายขับอยู่กลางถนน ตอนนั้นเบรคไม่อยู่จึงชนเข้าเต็มแรง และเลนขวามีวิ่งอยู่จึงไม่สามารหักหลบได้ และถ้าตนหักหลบก็อาจทำให้ตกสะพานได้ อย่างไรก็ตามรอทางด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจเก็บหลักฐานพิสูจน์สาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส