ทหารหึงโหด แฟนสาวขายนม ปาระเบิดใส่กลุ่มไรเดอร์จอดออหน้าร้านเจ็บ 4 ราย

12 มี.ค. 66

รวบทหารหึงโหด แฟนสาวขายนม ควงเคียวไล่ฟัน โทรเรียกเพื่อช่วยปาระเบิดใส่กลุ่มไรเดอร์จอดออหน้าร้านแตกกระเจิงเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2566 ร.ต.อ.วิศรุจ ทาทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นปาระเบิดใส่คู่อริ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 45 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.จึงนำกำลังสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานร้านค้าหาบเร่แผงลอย พบกลุ่มไรเดอร์ ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารและเครื่องดื่ม ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดระเบิดปิงปองเข้าที่แขนและตามร่างกาย คนละเล็กละน้อย 4 ราย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุชื่อ พลทหารอาบีดีน อายุ 24 ปี สังกัดกรมทหารราบที่ 11 เดินวนเวียนอยู่ไม่ไกลจึงถูกกลุ่มผู้เสียหายชี้ให้ตำรวจดำเนินการจับกุม

สอบสวน นายคมสันต์ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พลทหารอาบีดีน เพิ่งได้ลาพักกลับบ้านได้เพียง 2 วัน จึงมาช่วยแฟนสาวขายนมสดชื่อร้านนมล้วนๆ อยู่ที่ปากซอย ซึ่งที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวมักจะมีกลุ่มไรเดอร์มาจอดรอรับออร์เดอร์กันอยู่จำนวนมาก จึงเป็นสาเหตุให้เจ้าตัวหึงหวงไม่พอใจ ใช้เคียวเกี่ยวข้าวต่อด้าม ไล่ฟันกลุ่มไรเดอร์จนแตกกระเจิงไปแล้ว 1 รอบ

จากนั้น พลทหารอาบีดีน ก็โทรศัพท์เรียกเพื่อนไม่ทราบชื่อ อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ไว้ผมรองทรงสูง สวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ ให้ขับ รถ จยย.นำระเบิดปิงปองมาให้ จำนวน 2 ลูก จากนั้น พลทหารอาบีดีน ก็ปาใส่กลุ่มคู่อริไปทั้ง 2 ลูก ลูกแรกกระทบพื้นแตกเสียงดังสนั่น ส่วนลูกที่สองระเบิดด้านไม่ทำงาน เคราะห์ดีที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในครั้งนี้แค่ 4 ราย หากระเบิดทำงานทั้ง 2 ลูกน่าจะมีคนเจ็บมากกว่านี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงคุม พลทหารอาบีดีน ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักรอประสาน สห.และทหารพระธรรมนูญคุมตัวไปดำเนินการ ส่วนเพื่อนที่นำระเบิดมาให้นั้นหลบหนีไปได้หวุดหวิดอยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส