"ครูไพบูลย์" โพสต์แล้ว ลั่นหากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่า ผมก็ยอมรับและขอโทษ

10 มี.ค. 66

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" โพสต์แล้วหลังฟาดกลับชาวเน็ต "โง่" ลั่นหากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่าผมก็ยอมรับและขอโทษครับ อยากให้มีวิจารณญาณในการฟัง

10 มี.ค. 2566 จากกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ถูกถามจะติดคุกเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ไหม ลั่นอยู่กินกันมา 7 ปีจะพรากผู้เยาว์ได้ยังไง? พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตว่า “ปึก”

ครูไพบูลย์

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก “ไพบูลย์ แสงเดือน” ข้อความระบุว่า “ #ปกติจะไม่ค่อยสนใจ แต่อยากให้มีวิจารณญาณในการฟัง อย่าเพิ่งเชื่อความข้างเดียว คนที่ปั้นเรื่องเก่ง พูดเป็นใส่ร้ายคนเป็นนิจ ผมเห็นข่าวออกมา จากที่ผมไลฟ์สดวันก่อนๆ บอกว่าผมด่าเขา ด่าคนอื่น รบกวนไปดูให้ละเอียด ฟังให้หมด เอาตรงๆ คนพวกนั้นไม่เคยอยู่ในหัวผม ที่ผมจะให้พวกเขามีบทเลย ผมตอบคนที่ถามแบบที่ผมตอบได้เท่าที่ผมทำได้ ไม่ได้พาดพิงคนพวกนั้น(ไม่เคยให้ค่า) อยากให้พี่ๆ ทุกคนที่เสพข่าวศึกษาดีๆ บางอย่างผมไม่ได้ทำไม่ได้พูด ก็มีคนแต่งเรื่อง กุเรื่องขึ้นเนืองๆ แต่หากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่าผมก็ยอมรับและขอโทษครับ แต่เอาตรงๆ ไม่เกี่ยวกับพวกที่เกาะอยากดังเลย ถ้าเขาบอกว่าเขาดี เขาดัง บอกพวกเขาหยุดพูดถึงผมทีครับ ผมยังไม่พูดถึงพวกเขาเลย (ไม่อยากแม้จะได้ยินเสียง55) ขอบคุณมากครับ”

ครูไพบูลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส