หนุ่มนอร์เวย์ดับสยองในห้องพัก ถูกปาดคอหลอดลมขาดสะบั้น พบมีดตกข้างเตียง

9 มี.ค. 66

ระทึก! พบศพหนุ่มนอร์เวย์เสียชีวิตในห้องพักเมืองพัทยา ถูกปาดคอหลอดลมขาดสะบั้น พบมีดปลอกผลไม้ติดคราบเลือดตกข้างเตียง

เมื่อเวลา 22.00 น. ( 8 มี.ค.) พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติเสียชีวิต สภาพมีเลือดไหลเต็มห้อง เหตุเกิดที่ ห้องพัก ภายในซอยบงกช 8 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อม พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารสูง 8 ชั้น ตรวจสอบห้องพักเลขที่ 304 ที่ชั้น 3 พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย พอล โฟรเด อาแบร์ก MR.PAAL FRODE AABERG อายุ 58 ปี สัญชาตินอร์เวย์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน ขาทั้ง 2 ข้างห้อยตกลงมาที่พื้นห้อง นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกปาดด้วยของมีคอเป็นแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ ตัดเส้นใหญ่ หลอดลมขาดสะบั้น เลือดทะลักเต็มที่นอน และ พื้นห้อง

นอกจากนี้จากการ ตรวจสอบภายในห้องพัก พบมีดปลอกผลไม้ยาว 15 ซม.มีคราบเลือดติดอยู่ ตกอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน 1 เล่ม โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และ การรื้อค้นทรัพย์สิน ตำรวจจึงมีการกั้นพื้นที่ ก่อนจะให้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ชลบุรี เข้าทำการ บันทึกภาพ และ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด

น.ส.อังคณา รสหวาน อายุ 40 ปี เป็นเพื่อนของผู้ตาย ให้การเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มาเคาะประตูห้องของผผู้ตาย แต่พยายามเคาะเรียกอยู่นาน ผู้ตายก็ไม่ยอมเปิดประตู ประกอบกับก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่น อยากตายไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ยิ่งทำให้ใจคอไม่ดี จึงประสานแม่บ้านนำกุญสำรองมาไขประตู แต่พอเปิดประตูเข้าไป ก็ถึงกลับช็อก ทำอะไรไม่ถูก เมื่อพบว่า ผู้ตายอยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด และ พื้นห้องเต็มไปด้วยเลือด จึงรีบประสานตำรวจมาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทีมสืบสวน ได้ทำการ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย พบเพียงผู้ตายเดินกลับมาที่ห้องพักคนเดียว ช่วงเวลา 15.00 น. ( 8 มี.ค.) และเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง จนกระทั่งเพื่อนมาพบว่าเป็นศพ ส่วนห้องพักดังกล่าวผู้ตายมาเช่าอยู่ตั้งแต่ วันที่ 17 ม.ค. และ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายเอง โดยใข้มีดปาดคอตัวเอง ส่วนสาเหตุการคิดสั้น ต้องรอการสอบปากคำพยานอีกครั้ง อีกทั้งจากการสอบปากคำเพื่อนๆ ของผู้ตาย พบว่า ผู้ตายเพิ่งเลิกลา กับแฟนสาวชาวไทย ได้ไม่นาน หลังจากนั้นเจ้าตัว ก็เอาเก็บตัวเงียบ ชอบบ่นว่าอยากตาย แต่อย่างไรก็ตามตำรวจจะส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยา ทำการชันสูตรศพอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส