เมียหนุ่มผีแดงวิ่งราวสร้อยทองปลอม วอนไม่ให้เอาเรื่อง ป้าใจอ่อนไม่ขอเอาความ

8 มี.ค. 66

หนุ่มแฟนผีแดงวิ่งราวสร้อยปลอม ล่าสุดเมียโผล่พบผู้เสียหายอ้อนวอนให้ไม่เอาเรื่อง ด้านผู้เสียหายเผยเห็นแล้วสงสารไม่ขอเอาความ

จากกรณีที่เมื่อเวลา 22.40 น. วานนี้ (7 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยภายในหมู่บ้านรุ่งทวีทรัพย์ หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ นางสาวมะณี อายุ 62 ปี นั่งอยู่ด้วยความตกใจในมือถือ สร้อยคอเป็นสีทองแต่ไม่ใช่ทองคำแท้ มีรูปพระหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ติดอยู่ และมีนายพีระพงศ์ แซ่หลี อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กระโดดขวางรถ จยย.ผู้ก่อเหตุจนทำให้ถูกเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1678263815068

ล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุได้พบกับนางสาวมะณี ผู้เสียหายได้เล่าว่าตั้งแต่เมื่อคืนหลังจากเกิดเหตุตอนเช้ามีแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.มาหาที่บ้าน มาขอโทษแล้วก็ร้องไห้ ตนเห็นก็สงสารจึงไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่ตำรวจให้ลงบันทึกไว้เฉยๆ ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจจะให้แฟนสาวมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อทำประวัติไว้ ตนก็ไม่ได้อะไรมากจึงไม่ได้เอาเรื่องเอาราว

1678263832624

ทางด้านชาวบ้านอีกคนเปิดเผยว่าเมื่อคืนตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่ แต่ตอนเช้าตำรวจบอกว่ารู้ตัวแล้วว่าเป็นใครและได้ไปยึดรถ จยย.มาไว้ที่โรงพักแล้ว และตอนนี้ตำรวจได้ให้แฟนสาวมารายงานตัวเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพราะป้าเขาไม่เอาเรื่องอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส