แฟนผีเสียเยอะ กระชากทองแม่ค้าร้านชำ ซ้ำทำมือถือเคสแมนยูฯ ตกเป็นหลักฐาน

8 มี.ค. 66

แม่ค้าร้านชำโดนกระชากทอง โชคดีไม่ใช่ทองแท้และคว้าคืนได้บางส่วน คาดผู้ก่อเหตุเป็นแฟนแมนยูฯ เสียบอลเยอะ ซ้ำทำมือถือเคสแมนยูฯ ตกไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 7 มีนาคม66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยภายในหมู่บ้านรุ่งทวีทรัพย์ หมู่4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนางสาวมณี สิงหานนท์ อายุ 62 ปี นั่งอยู่ด้วยความตกใจ ในมือถือสร้อยคอเป็นสีทองแต่ไม่ใช่ทองคำแท้มีรูปพระหลวงพ่อกวยวัดโฆฆิตตารามติดอยู่ และมีนายพีระพงศ์ แซ่หลี อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กระโดดขวางรถจยย.ผู้ก่อเหตุ จนทำให้ถูกเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ

จาการสอบถามนางสาวมณี และเพื่อนบ้านได้เล่าว่า ตนได้ขี่รถจยย.มาจากตลาดและได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแต่ผู้ก่อเหตุอยู่ด้านหลังรอเติมน้ำมันเหมือนกัน จากนั้นสร้อยได้หลุดออกนอกเสื้อทำให้คนร้ายมองเห็นและได้ขี่รถตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ ทำให้คนร้ายลงมือกระชากสร้อยแต่ว่าคว้าคืนได้บางส่วน แต่สร้อยไม่ใช่สร้อยทองแท้เป็นทองปลอมทั้งเส้น

ทางด้านนายพีระพงศ์ ได้เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุน ตนเห็นคนร้ายขี่รถเข้าไปแล้วกำลังรีบขี่ออกมา ตนได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจึงกระโดดขวางรถแต่ทำให้ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุตนจำไม่ได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก

ทางด้านนายวัฒน์ ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคน ได้เข้ามาก่อเหตุกระชากสร้อยจากนั้นกำลังจะหนีแต่สุดท้ายต้องถอดรองเท้าวิ่งหนีและได้ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุเป็นลายแมนยู ตนคาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนผีแดงหรือแมนยูที่เพิ่งแพ้ไปในลิเวอร์พูไป 7-0 ที่ผ่านมาทำให้เสียเยอะจนต้องออกมาก่อเหตุแบบนี้เพราะตนอยู่มาเป็น 10 ปีไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยเป็นครั้งแรก

ทางด้านนายฤทธิชัย ชื่นบาน ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเพื่อกระชากสร้อยเพราะเห็นผู้เสียหายใส่คิดว่าเป็นทองแท้แต่ที่จริงเป็นทองปลอม ในจังหวะที่กระชากเจ้าของได้คว้าเอาไว้ก่อน ทำให้คนร้ายไม่ได้อะไรไปแถมยังทำรองเท้าขาดและทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส