"นารา เครปกะเทย" ชี้แจงดราม่ากล่องสุ่ม ยันไม่ได้โกงใคร เร่งทำงานใช้หนี้อยู่

8 มี.ค. 66

"นารา เครปกะเทย" ชี้แจงดราม่ากล่องสุ่ม ยันไม่ได้โกงใคร เร่งขายของอยู่ ลั่นมีเจ้าหนี้ 500 กว่าคน ตอนนี้ใช้หนี้จนเหลือไม่ถึงร้อยคนแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าให้คนวิจารณ์กันมากมายเมื่อเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้ออกมาแฉว่า “แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังใกล้หมดตัว ติดหนี้หลายสิบล้านไม่มีเงินเคลียร์ กำลังหลอกคนให้ลงทุน ร่วมหุ้น ผลกำไรงาม อย่าเชื่อ อย่าโลภ เพราะกำลังจะโดนหลอก”

ต่อมามีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อแม่ค้าออนไลน์รายนี้ ได้ออกมาแฉเพิ่มว่า โดนหลอกลงทุนไปกว่า 620,000 บาท แต่ไม่ได้รับเงินทุนคืน เมื่อทักไปทวงถามก็ถูกไล่ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

ล่าสุด "นารา เครปกะเทย" ซึ่งตกเป็นผู้ถูกชี้เป้าว่าคือแม่ค้าออนไลน์รายดังกล่าว ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน TikTok ว่า "ที่รักจ๋าฟังนะ ที่นาราจะพูดว่า ทำไมนาราต้องโอนเงินคืนผ่อนเค้า ตอนเค้าให้นารามาก็ไม่ได้มาเป็นก้อนเหมือนกัน เค้าให้นาราครั้งนี้ เค้าก็โอนกำไรจากครั้งนั้นมาให้นาราเล่น เริ่มแรกคือเขาอยากเล่นกล่องสองแสนห้า จะได้ทอง 10 บาท เค้าก็ได้ไป พอได้ของแล้วเค้าก็สั่งกล่องละหมื่น ซึ่งเขารอของไม่ถึงเดือน นาราให้เค้าไปก่อนเป็นทองแท่ง 3 อัน ก็มีคลิปที่เค้ารีวิวอยู่ จนกระทั่งเราขายมาเรื่อยๆ ถามว่าเป็นเงินหมุนมั้ย ใช่ นารายอมรับเป็นเงินหมุน เพราะตอนนั้นนาราไม่ได้ทำธุรกิจอะไร จนกระทั่งมีเพจเอาไปลงเหมือนตอนนี้เลย จนมีคนกรูกันเข้ามาขอทวงเงินคืน 500 กว่าคน มีตั้งแต่ยอดหลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน

นาราขายกล่องสุ่ม สิ่งเดียวที่นารามีคือความรับผิดชอบ ถ้าหลายคนจะถามว่า ทำไมต้องพูดว่ารับผิดชอบ ทุกคนมาเล่นกล่องสุ่ม ทุกคนมาซื้อกล่องสุ่มกับ นารา พูดตรงๆ ว่าทุกคนก็อยากจะได้ในสิ่งที่มันเป็นกำไร ตั้งแต่แรกที่เขาซื้อมา จนถึงก่อนที่จะเป็นหนี้สิน เขาก็ได้ตามที่เขาได้ไป จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราขายของต่อไม่ได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือ นาราจะต้องรับผิดชอบกับเงินที่เขาให้เรามา รับผิดชอบให้กับเขาทุกบาท นาราเป็นหนี้ สิ่งหนึ่งที่นาราทำได้คือการรับผิดชอบในการใช้หนี้”

นาราไม่โกง ติดหนี้ 500 กว่าคน นาราใช้จนเหลือ 90-100 คน ใช้ทุกคน เพราะเราเป็นหนี้เขา วันหนึ่งนาราเป็นหนี้อาจจะหนีไปแล้วหรือฆ่าตัวตายไปแล้วก็ได้ แต่เลือกที่จะกลับมาใช้หนี้ ขายของตีสอง ตีสาม ตีสี่ ทุกอย่าง แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าเข้าใจหรือไม่เข้าใจ หนูเป็นหนี้หนูก็ต้องใช้หนี้เค้า แล้วเค้าเคยพูดบ้างมั้ยว่าได้จากหนูไปเท่าไหร่ ขอพื้นที่ให้นาราขายของให้หน่อยได้มั้ยล่ะ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส