สลด! ยายวัย 70 ปี ขับรถตามหลังรถบรรทุกหิน ก่อนเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ดับ

7 มี.ค. 66

สลด! ยายวัย 70 ปี ขับรถตามหลังรถบรรทุกหิน ก่อนเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถบรรทุกเพื่อตรวจสอบ

7 มี.ค.66 เมื่อเวลา 10.55 น. ทาง พ.ต.ท.ร่วม กลีบกลางดอน พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง บริเวณถนน 224 โชคชัย-ราชสีมา ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดบริการอำเภอโชคชัยร่วมลงพื้นที่เกิดเหตุ

โดยในพื้นที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎก 583 กรุงเทพมหานคร จอดติดอยู่กับต้นไม้ข้างถนน สภาพพังเสียหายยับเยิน โดยเฉพาะฝั่งทางด้านคนขับโดยภายในซากรถเก๋งคันดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 1 ราย  ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อภายหลังคือนางสาวสวรรยา สงวนนามสกุล อายุ 70 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ตำบลแชะ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนนำส่ง รพ.โชคชัยเพื่อชันสูตรต่อไป

นอกจากนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเกือบ 100 เมตร พบรถพ่วงบรรทุกหินยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 87-5326 นครราชสีมา จอดอยู่พร้อมกับบนพื้นถนนนั้นมีร่องรอยของหินที่หล่นร่วงออกมาจากรถพ่วงอยู่เต็มถนน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากหินที่ร่วงลงมาจากรถพ่วง จนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับตามมาเสียหลักก่อนจะพุ่งชนกับต้นไม้จนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพ.ต.ท.ร่วม  กลีบกลางดอน พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ทราบว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำให้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า อุบัติเหตุดังกล่าวอาจเกิดมาจากหินที่หล่นจากรถบรรทุกลงมายังถนน ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับตามมาเกิดเสียหลัก จนทำให้ไปกระแทกกับต้นไม้จนทำให้คนขับเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการยึดรถพ่วงคันดังกล่าวเพื่อเอาไว้ตรวจสอบ พร้อมกับเตรียมสืบหาพยานหลักฐานและสอบปากคำคนขับรถบรรทุกหิน หากพบว่ามีความผิดจริงทางเจ้าหน้าที่จะตั้งข้อหาพร้อมกับดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกหินต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส