"นอท กองสลากพลัส" ขอ ตร.เร่งจับมิจฉาชีพอ้างชื่อ หลอกขายกล่องสุ่ม

7 มี.ค. 66

นอท กองสลากพลัส ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ชี้ ตำรวจทํางานเร็วผิดปกติ ขอให้เร็วแบบนี้บ้างกับกรณีมิจฉาชีพนำชื่อตนไปแอบอ้างขายกล่องสุ่ม

วันที่ 7 มี.ค.66 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" เดินทางมายังสํานักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ภายหลังพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. นําสํานวนคดีขายสลากเกินราคา ยื่นให้กับอัยการพิจารณา

นายพันธ์ธวัช  กล่าวว่า เรื่องคดีตนเองขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งต้องดูว่าพยานหลักฐานที่ได้มานั้น ได้มาอย่างไร เช่นข้อมูลลูกค้าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่ ส่วนสํานวนที่พนักงานสอบสวนนํามาส่งให้อัยการในวันนี้ ตนเองเห็นแล้วแต่อยากทราบว่าที่ลูกค้าให้ปากคํานั้น ให้ปากคําอย่างไรบ้าง มีเพียงแค่การสรุปอย่างเดี๋ยวว่าซื้อมาเท่าไร ซึ่งลูกค้าทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามีการคิดค่าบริการเพิ่ม ซึ่งเรื่องนี้คงต้องต่อสู้กันต่อไป

พร้อมฝากถึงการดําเนินคดีที่ว่ามีมากถึง 4,214 คดี แต่มีการดําเนินการ โดยใช้ระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนเรื่องก็มาถึงอัยการแล้ว แต่มิจฉาชีพที่ใช้ชื่อตนหลอกเงินประชาชนทั้งเรื่องกล่องสุ่ม เรื่องกองสลากพลัส เดือนละหลายล้านบาทนั้น กลับยังไม่มีการจับกุมหรือดําเนินคดีแม้แต่รายเดียว จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ทํางานตรงนี้ด้วย ส่วนเรื่องสํานวนคดีในวันนี้ให้อยู่ในการพิจารณาของอัยการ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส