บลิ๊งค์ซัดจุก! ดราม่ารอยสักลิซ่า หลังผู้หวังดีคอมเมนต์คนไทยถือว่าไม่ดี

6 มี.ค. 66

ดราม่ารอยสักลิซ่า ทำบลิ๊งค์เดือดตอบกลับผู้หวังดีเจ็บ หลังโผล่แสดงความคิดเห็น "สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี"

ทำเอาแฟนคลับ 'ลิซ่า BLACKPINK' หรือ ลิซ่า ลลิษา มะโนบาล ถึงกับร้องอิหยังวะ หลังจากที่มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตขอความเกี่ยวกับ ภาพที่ ลิซ่าถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ Harper’s BAZAAR ซึ่งเมื่อซุมดูจะเห็นคล้ายกับว่าเป็นรอยสัก หรือเป็นเพียงเพ้นท์แทททู ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าคืออะไรแน่

ทางด้านของแฟนคลับต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าสิ่งที่ปรากฏขึ้นมานั้นคืออะไรกันแน่ แต่มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งคาดว่า เป็นลาย “ดอกเอเดลไวส์” ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง ได้ฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์”

ลิซ่า รอยสัก

แต่กลับมีชาวเน็ตผู้หวังดีเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า “ผิวเนียนๆ สวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ เเต่อายุมากๆสิ #chaelisa”

ลิซ่า

โดยหลังจากที่มีความคิดเห็นดังกล่าวปรากฏขึ้นทำเอาชาวบลิ๊งค์เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยเสียงส่วนใหญ่มองว่าการสักไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสม แต่เป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลที่ไม่ควรไปก้าวก่ายเสียมากกว่า

ความคิดเห็นจากชาวเน็ตบนทวิตเตอร์

- “ลิซ่าทำงานชั่วโมงเดียวรายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงานสิบปี แล้วลิซ่าเขาจะไปสอบบรรจุราชการทำเxี้ยไร”

- "ทำงานที่ไหนเค้าก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ" บ่นอะไรอะลิซ่าชีเป็นศิลปินเดมาหลายปีแล้วจะสักไม่มีใครว่าไม่กระทบกับงานด้วย wtfff!!

- ลิซ่าไม่ได้จะสอบท้องถิ่นหรือกพ.นะหล่อน นางไม่ได้จะเลิกเป็นไอดอลแล้วกลับมาสอบรับราชการนะ ไม่ชอบนางไม่เป็นไร แต่ความคิดหล่อนมีปัญหานะรู้ตัวไหม หล่อนสมควรกลับมาสนใจดูแลตัวเองได้แล้วนะ

- อ่อ ต่อให้น้องไม่เป็นไอดอลแล้ว น้องก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรแล้วเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะช้าราชการ ตัดทิ้งไปเลย ตรรกะโบราณนะเราอะ

- ไม่ต้องยุ่งเรื่องส่วนตัวเค้าค่ะ เค้าไม่ได้เกิดมาให้คนทั้งโลกพอใจ เค้าเกิดมาเพื่ออยู่กับคนที่รักเค้าจริงๆ คนรักเค้าไม่เดือดร้อนค่ะ

- ถ้าพ่อแม่น้องไม่เดือดร้อนเรื่องรอยสัก พี่ก็ไม่ต้องไปสาระแนร่างกายเขาหรอกค่ะ

ลิซ่า รอยสัก

ลิซ่า รอยสัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส