"แซน วิศาพัช" ฟ้องกลับแม่แตงโม ลั่นอย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาส !!

5 มี.ค. 66

"แซน วิศาพัช" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม นิดา" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิ" ข้อหาหมิ่นประมาท ฟาดแจกข่าวปลอมที่ทีมทนายได้แต่งขึ้น ลั่นถ้ายังไม่จบ จะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุด !

ล่าสุดวันนี้ 5 มี.ค. 2566 "แซน วิศาพัช" ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แซนขอฟ้องคุณแม๊และทีมทนายในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากที่คุณแม่..แจกข่าวปลอมทั้งหมดสามแผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำให้แซนเสื่อมเสียจากเรื่องที่คุณแม่และทางทีมทนายได้แต่งขึ้นโดยไร้ข้อเท็จจริง เพียงเพราะหวังผลบางประการจากการปล่อยข่าวปลอมนั้น .."

"ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ แซนเป็นผู้โดยสารไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือ ที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคน ต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด"

"อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะ ทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว ถ้ายังไม่จบแซนจะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แซนจะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ"

"#ขาไปเป็นผู้โดยสารขากลับเป็นจำเลย #ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน #อุบัติเหตุคนตกรถโดยสารโดนข้อหาประมาททั้งคันไหมคะ #ทีมทนายใหม่ฝ่ายโจทก์ปล่อยข่าวปลอมทำให้แซนเสียหายแบบนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท พวกคุณเป็นทนายน่าจะทราบความรู้พื้นฐานพวกนี้อยู่แล้ว แปลว่าคุณตั้งใจกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายเลยนะคะ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wisapat Manomairat (@sanddsandd)

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส