"แอนนา" เผยหลักฐานใหม่ของ "แม่พนิดา" คือสิ่งที่สังคมรอคอย อยากให้จับตาคดีนี้อีกครั้ง

4 มี.ค. 66

แอนนา เผยหลักฐานใหม่ของ แม่พนิดา เป็นสิ่งที่สังคมรอคอย เชื่อคดีนี้ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องจับตามอง

 

เรียกว่าตอนนี้สังคมกลับมาจับตามองอีกครั้งกับคดีของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุด คุณแม่พนิดา ได้ออกมาบอกถึงหลักฐานชิ้นใหม่ ที่เป็นหลักฐานสำคัญ จนทำให้หลายคนมองว่ามีหวังกับคดีนี้อีกครั้ง 

แอนนา

ซึ่ง แอนนา ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า สำหรับเรื่องราวที่แม่พนิดาบอกว่ามีหลักฐานใหม่ ตนก็เรื่องนี้มาห่างๆตลอด แต่ก็ทราบว่ามีหลักฐานต่างๆ อีกมากมายที่น่าจะนำมาสู้ในชั้นศาล ส่วนตัวตนเคารพในการตัดสินใจของแม่ และเป็นสิ่งที่แม่สามารถทำได้ เมื่อวานนี้ตนก็ทราบว่าว่า”โรเบิร์ต”และ”ปอ”ก็รับสารภาพแล้ว อย่างน้อยมันก็ให้ความกระจ่างกับสังคมมากขึ้น แต่คิดว่าถ้ามีหลักฐานออกมาอีก เพราะจริงๆมันมีมากกว่านี้ คุณแม่ได้หลักฐานมาค่อนข้างมาก ตนเองก็รับฟังจากคุณแม่ไม่มา รู้แค่ที่คุณแม่บอกให้ฟัง

บอกคุณแม่ไม่ได้ปรึกษาอะไร เพราะถ้าแม่จะทำอะไรเกี่ยวกับคดี แม่จะทำเลย แต่เวลาแม่ได้หลักฐานอะไรมา แม่ก็จะบอกกับตนว่า เรื่องโมมันอาจจะมีอะไรเพิ่มเติม เดี๋ยวแม่อาจจะต้องส่งเพิ่ม ตนเลยบอกให้คุณแม่ส่งเลย ตนโอเคและเพื่อนๆก็อยากให้คุณแม่เอาหลักฐานไปส่งด้วย บอกช่วงหลังหลักฐานที่ได้มาและจะเอาขึ้นไปในชั้นศาล ค่อนข้างเป็นหลักฐานที่น่าเชื่อถือมาก และอยากให้ทุกคนติดตามคดีนี้อีกครั้ง ตนกล้าพูดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ

แอนนา เผยต่อว่า...มันเป็นหลักฐานที่ตนพูดไม่ได้ว่าคืออะไร แต่มันคือหลักฐานที่สังคมรอ ตนไม่แน่ใจว่าแม่จะเอามาเปิดแค่ไหน แต่ถ้าเปิดก็เป็นอะไรที่สังคมจับตามอง ตนมั่นใจมากกับสิ่งที่แม่มีอยู่ตอนนี้ สำหรับตนใจชื้นมานานแล้ว เพราะรู้ว่าหลักฐานนี้มันมีอยู่เพียงแต่ว่าเราอยู่ในจุดที่ซับพอร์ตแม่ ต้องติดตามต่อไปว่าแม่จะทำยังไงต่อ

แอนนา

ส่วนที่หลายคนมองว่าทำแม่ถึงเพิ่งเอาหลักฐานมายื่น บอกมันเพิ่งชัดเจน เพิ่งตรวจสอบแล้วชัดเจน ซึ่งกระบวนการต่อไปก็ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดยังมีอะไรอีกเยอะ

สำหรับตนที่ผ่านมาตนทำบุญให้เพื่อนทุกวันเลย มีพูดคุยกับรูปภาพทุกวัน เรื่องคดีคืบหน้าก็บอก ตอนนี้ก็ต้องให้กำลังใจแม่ อย่าให้แม่เปลี่ยนใจอีก อยากให้แม่เดินหน้าตรงตามที่แม่มีหลักฐานและคิดว่าถูกต้อง ถ้าอะไรที่แม่ทำแล้วเป็นสิ่งที่ถูกเราก็ซับพอร์ต อะไรที่ผิดเราก็แอบสะกิดแม่เบาๆว่าแม่หยุดก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส