“เฮเลน ปวรา” กล้าสาบาน! ไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่นางเอกดัง

4 มี.ค. 66

เฮเลน ปวรา โพสต์ร่ายยาวต้องตกเป็นจำเลยสังคมว่าโกง กล้าสาบานไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่นางเอกดัง


วงการบันเทิงไม่เคยได้พัก ล่าสุด เฮเลน ปวรา ศิริสาร นักปั้นดาราชื่อดังโจทก์เก่าของนางเอกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีก่อนอีกครั้ง กับกรณีที่อีกฝ่ายออกมาแฉว่า เฮเลน ปลอมสัญญาและได้ส่งข้อความไปข่มขู่  

โดย เฮเลน ปวรา ได้โพสต์ข้อความพร้อมนำภาพข่าวเก่ามาประกอบ ระบุว่า …. นี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้อง ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นน่าสงสาร กระเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อ พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารชั้นบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง

ตอนนั้นโดนคนด่าว่าขี้โกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็นอันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างมั้ย ว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูด

สัญญาที่ว่าปลอมคืองง มาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเค้า เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่มขู่ เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิ ได้มั้ย ฉันเป็นคนพามา นอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังงัย ใจร้ายกับฉันมาก

สิ่งที่ดิฉันเจอคือหนักที่สุดในชีวิตวงการบันเทิง มันทำไม่ให้อยากยุ่งกับใคร ไม่อยากสนับสนุนใครอีกแล้ว เสียใจจนถึงทุกวันนี้ มันคือความผิดพลาดในชีวิต ที่ไปสนับสนุนคนที่ไม่คิดว่าวันนึงจะสนองคุณด้วยการทำร้ายเรา

เฮเลน ปวรา

s__112771188

เฮเลน ปวรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส