กลับสู่รากเหง้าความสยองขวัญ!! หนังใหม่เจมส์ วาน สยองเรท R ก่อนกลับไปทำ Aquaman

9 ส.ค. 62
หลังจากออกไปสร้างหนังแฟรนไชส์ทั้ง Fast & Furious รวมถึงหนังยอดมนุษย์ Aquaman แล้วไปทำหน้าที่อำนวยการสร้างหนังผีในจักรวาลที่ตัวเองสร้างอย่าง The Conjuring ดูเหมือน เจมส์ วาน จะถวิลหาการทำหนังสยองขวัญซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาอย่างรุนแรง
ขณะนี้ผู้กำกับที่สร้างชื่อจากบรรดาหนังสยองขวัญต่างๆ กำลังลงมือถ่ายทำหนังอินดี้ทุนสร้างไม่เท่าไหร่ แต่น่าจะมีความรุนแรงเข้าขั้น เพราะเขายืนยันเองว่าหนังที่กำลังถ่ายทำกันอยู่นี้จะเป็นการกลับสู่รากเหง้าของหนังสยองขวัญเลือดสาดที่แท้จริง
ซึ่งตัวของ เจมส์ วาน ได้ลงภาพโลเคชั่นการถ่ายทำหนังสยองเรื่องนี้ผ่าน Instagram ส่วนตัวเหมือนจะบอกใบ้ว่าโครงการหนังได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลหรือชื่อหนังอย่างเป็นทางการออกมา หากว่าใครเป็นแฟนหนังสยองขวัญก็อาจจะต้องรอติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไป
ทั้งนี้หนังที่ยังไม่มีชื่อเรื่องของ เจมส์ วาน จะเป็นการกลับมาทำหนังสยองทุนต่ำอีกครั้ง หลังจากที่ตัวเขาสร้างชื่อขึ้นมาจากหนังแนวนี้ใน Saw ที่ช่วงหลังออกทะเลไปไกลเกินจนต้องมีการรื้อสร้างใหม่ ก่อนที่ตัวผู้กำกับจะไปดำเนินการสร้างภาคต่อของ Aquaman ในปีหน้านั่นเอง
“มีการคาดเดากันเล็กน้อยว่างานใหม่ของผมจะเป็นอะไร ผมบอกได้แต่เพียงว่าผมตื่นเต้นอย่างสุดๆ ที่จะกลับสู่รากเหง้าหนังอินดี้ของผมด้วยหนังเขย่าขวัญเรต R ขั้นหนักเรื่องนี้ เป็นแนวคิดหนังสยองขวัญต้นตำรับ (ไม่ใช่การสร้างใหม่ หรือยกเครื่องใหม่ หรืออิงจากอะไรที่มีอยู่ก่อนแล้ว) ด้วยเทคนิคการสร้างหนังที่ใช้วัสดุจริงแบบรุ่นเก่า ไม่มีฉากจอกรีนสกรีนใหญ่โต ตอนนี้ผมบอกได้แค่นี้”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส