THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก จัดศึกตามหาหนุ่มผู้พิชิตไก่ทอดเกาหลี

3 มี.ค. 66

THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก เอาใจวัยรุ่นสายเกานักกินแหลก จัดศึกตามหาหนุ่มผู้พิชิตไก่ทอดเกาหลี SNOW ONION รสชาติยอดฮิต

the-eater-05

รายการ THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก เอาใจวัยรุ่นสายเกานักกินแหลก โดยสองพิธีกรพี่น้องพีช อีท แหลกและ สอง นพเก้า โกเจริญกิจ จัดศึกตามหาหนุ่มผู้พิชิตไก่ทอดเกาหลี SNOW ONION รสชาติยอดฮิต จากร้าน Choong Man Chicken ผู้นำเทรนด์ไก่ทอด Snow onion เจ้าแรกในไทย โดยคุณแคร์ ภกญ.กมลวรรณ สัจจวงศ์เจริญ กรรมการบริษัท ชุงมัน (ไทยแลนด์) จำกัด

the-eater-07

เปิดร้านต้อนรับพร้อมจัดเต็มเมนูอาหาร อาทิ 6 Flavours Chicken ที่มีเมนูฮิต Snow onion และไก่ทิคคูดัคอีก 4 รสชาติพร้อมชีส มอนสเตอร์ ฟราย, เบค่อนผักโขม, ชีสบอล, กิมจิซุป, เอ็นไก่ผัดซอสโคชูจังราดชีส และเมนูสุดอลังการอย่างหม้อไฟบูเดจิเก น้ำซุปเข้มข้นจากเกาหลีแท้ ที่ทานได้ 3 สเต็ป พร้อมเติมครีมซอสให้ได้นำซุปโรเซ่ และปิดมือด้วยพาสต้าโรเซ่จากหม้อไฟนี้ ฟินนาเล่กันไปเลย ใครอยากตามรอยอาหารเกาหลีเกาใจ ตามไปชิมกันได้ที่ร้าน Choong Man Chicken ทั้ง 21 สาขาทั่วประเทศกันเลย

the-eater-04

จากผู้เข้าแข่งขันเป็นสามหนุ่มจากทางบ้านในธีมผู้ชิต ทั้งนักปีนเขา, นักอวกาศและนักสู้ผู้พิชิต ซึ่งเป็นสายไก่ทอดเลิฟเวอร์อยู่แล้ว บอกได้แค่ว่าไม่มีใครยอมใครตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่ง แต่ก็คอนเซปรายการนี้ที่จะไม่ยอมให้ผู้เข้าแข่งขันมากินชิวๆ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ทีมงานเลยเตรียมเกมที่ผู้เข้าแข่งขันต้องเสียน้ำตา แถมหูต้องดี ความจำต้องแม่น มากลั่นแกล้งไม่ให้ทานฟินๆ เช่นเคย

the-eater-03

แล้วหนุ่มผู้พิชิตคนไหนจะคว้าแชมป์สมเป็นผู้พิชิตตัวจริง ต้องติดตามชมในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลาหิว 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส