บนไว้กับท้าวเวสสุวรรณ แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

2 มี.ค. 66

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ ขี่จยย.พ่วงข้างผ่านท้าวเวสสุวรรณ บนขอถูกรางวัลที่ 1 จะเอารถแห่มาแก้บน ซื้อเลขตามอายุ โดนจังๆ 6 ล้าน เตรียมจัดหนักแก้บน ยืนยันไม่ทิ้งอาชีพ จะขายลูกชิ้นต่อไป

ชาวบ้านบ้านชุมแสง ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ แห่ยินดี แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน น.ส.จำปา อายุ 52 ปี หลังถูก รางวัลที่ 1 รวย 6 ล้านบาท

โดย น.ส.จำปาเล่าว่า ปกติจะขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปขายลูกชิ้นยืนกินตามหมู่บ้านและงานต่างๆ ทุกวัน เมื่อไม่นานมานี้วัดแห่งหนึ่งใน ต.ไทยสามัคคีได้มีการทำบุญฉลอง ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งตนได้ไปขายลูกชิ้นด้วย เห็นองค์ท้าวเวสสุวรรณแล้วมีความรู้สึกอบอุ่น

หลังจากนั้นเป็นต้นมาเมื่อตนขับรถผ่านท้าวเวสสุวรรณมักเอ่ยปากบนทุกครั้งว่า "ขอให้ถูกรางวัลที่ 1" จะเอารถแห่มาแห่วนรอบวัดและหมู่บ้าน แต่ตนก็ไม่เคยฝันและไม่ได้คิดอะไร

กระทั่งมีคนเอาลอตเตอรี่มาขายในหมู่บ้านจึงถามซื้อเลข 52 ซึ่งเป็นอายุของตัวเอง แม่ค้าบอกมีเพียงใบเดียวจึงซื้อไว้

วันนี้หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก เพื่อนบ้านได้มาซื้อลูกชิ้นมาบอกว่า รางวัลที่ 1 ออก 417652 ตนจำได้ว่าซื้อ 52 เพื่อนบ้านจึงบอกให้ตนควักออกมาดูเผื่อลุ้น ปรากฏว่าตรงกับรางวัลที่ 1 จึงเฮกันอยู่หน้าบ้าน

น.ส.จำปาบอกด้วยว่าหลังเอาลอตเตอรี่ไปขึ้นมาก็จะทำตามที่บนไว้คือเอารถแห่มาแห่รอบวัดและหมู่บ้าน ส่วนเงินที่ได้จะเอาไปใช้หนี้ที่มีอยู่ ที่เหลือเอาไปเป็นทุนการศึกษาให้ลูก ส่วนอาชีพขายลูกชิ้นยืนกินยังจะขายต่อไปไม่ทิ้งอาชีพเดิมอย่างแน่นอน

รางวัลที่ 1

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส