พลิกอีกแม่เด็ก 8 เดือน อ้างโยนลูกลงน้ำขอโอกาสสังคมเริ่มต้นชีวิตใหม่ (คลิป)

28 ก.พ. 66

วันที่ 28 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สภ.บางหลวง น.ส.น และพ่อ ได้ออกมาสัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหลังได้รับประกันตัว สืบเนื่องจากที่ น.ส.น ได้รับสารภาพว่าได้นำลูกชายวัย 8 เดือน ไปทิ้งไว้บริเวณคลองท่อใกล้แม่น้ำท่าจีน  ในพื้นที่หมู่บ้านคลองท่อ ต.หินมูล อ.บางหลวง จ.นครปฐม

485379

น.ส.น ระบุว่า อยากขอโทษทั้งตำรวจและนักข่าว โดยหลังจากนี้หากสื่อมวลชนอยากได้ข้อมูลให้ไปถามทางตำรวจอย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวตน ตัวเองยอมรับว่าได้นำลูกวัย 8 เดือนไปโยนทิ้งน้ำตรงจุดที่รับสารภาพจริง ๆ ขณะนั้นลูกชายเสียชีวิตแล้ว โดยใส่เสื้อลายขาวดำและใส่ผ้าอ้อมเด็กไซส์เอ็ม ส่วนผ้าอ้อมที่มีข่าวว่าเจ้าหน้าที่พบเมื่อคืนนี้ตนเห็นข่าวแล้วแต่ไม่มั่นใจว่าเป็นของลูกชายหรือไม่

213925

น.ส.น กล่าวต่อว่า สาเหตุที่เอาลูกชายไปโยนลงน้ำเพราะกลัวจะโดนต่อว่า เนื่องจากตนทำลูกชายหลุดมือหงายหลัง ส่วนรายละเอียดให้ไปถามทางตำรวจ ซึ่งตนก็อยากได้ร่างลูกชายกลับมาทำบุญ อยากบอกลูกชายว่าขอโทษที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้ถี่ถ้วน โดยตนอยากเริ่มใหม่ขอโอกาสสังคม อยากฝากถึงเยาวชนคนอื่นว่าทำอะไรให้คิดให้ดีครั้งนี้เป็นบทเรียนใหญ่ที่สุดในชีวิต

306311

ยืนยันว่าตัวเองได้รับบทเรียนจากสิ่งที่โกหกมาเยอะแล้วครั้งนี้เป็นการพูดความจริง ลูกวัย 8 เดือนจมน้ำตรงจุดที่ตนรับสารภาพ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวโดนด่า โดนว่า ยืนยันว่าตนทำคนเดียวไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องหรือรู้เห็น หลังรับสารภาพตนยังไม่ได้บอกสามีเพราะคิดว่าเจ้าตัวคงเสียใจ น.ส.น กล่าว

ทั้งนี้ น.ส.น กล่าวต่อว่า ตนนำลูกไปโยนทิ้งไว้โดยน้องจมลงไปทันที ขณะที่โยนเป็นลักษณะเหวี่ยงคล้ายโยนผ้ากับหมอหนึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อน้องจมลงไปตนก็เดินหันหลังกลับออกมา

795922

ด้านพ่อของ น.ส.น ระบุว่า ตนเสียใจมากที่ก่อนหน้านี้มีบางสื่อฯ ถามคำถามในทำนองว่า พ่อมีความสัมพันธ์กับลูกสาวหรือไม่ซึ่งตนโกรธมากหลังได้ยินคำถามนั้น อยากให้สื่อฯ ดังกล่าวออกมาแก้ข่าวให้ตนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส