คดี "น้องต่อ" พลิกอีก! "นิ่ม" แถลง น้องเสียชีวิตแล้วนำไปโยนลงน้ำไม่ใช่วาง จมต่อหน้า

28 ก.พ. 66

"นิ่ม" แถลงข่าว บอกโยน น้องต่อ ลงน้ำไม่ใช่วาง จมลงไปต่อหน้าต่อตา ยืนยัน เด็กเสียชีวิตแล้วก่อนนำไปทิ้งน้ำ ผิดไปแล้ว ขอโอกาสจากสังคม

วันที่ 28 ก.พ.66 คดี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. "นิ่ม" พร้อมด้วยคุณพ่อ แถลงข่าว โดยยืนยันว่า เด็กเสียชีวิตแล้วจากนั้นนำไปโยนทิ้งน้ำ ลักษณะเป็นการโยนทิ้งแบบเหวี่ยง น้องต่อจมลงไปต่อหน้า

คดีน้องต่อ

โดยวันนั้นน้องใส่เสื้อลายขวาง สีขาวดำ กับผ้าอ้อมสำเร็จรูปไซส์ M ซึ่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เจอเมื่อคืนนั้น ยังไม่รู้ว่าจะเป็นของน้องไหม เพราะยังไม่เห็น ส่วนสาเหตุที่นำน้องไปทิ้งเพราะกลัวโดนครอบครัวและสามี "นายพุด" ดุด่า

นิ่ม

สำหรับสิ่งที่อยากจะบอกกับน้องต่อ คือ อยากขอโทษ อยากได้น้องกลับมาทำบุญ อยากขอโทษที่ทำอะไรไม่คิดให้ถี่ถ้วน หลังจากนี้ อยากเริ่มใหม่ อยากขอโอกาสจากสังคม ตนอยากกลับไปเรียนหนังสือ

ยืนยัน ตนรักลูก พร้อมฝากถึงคนในวัยเดียวกัน ทำอะไรอยากให้คิดให้ดี บทเรียนครั้งนี้ใหญ่ที่สุดในชีวิต ยืนยันว่าไม่ได้โกหก เพราะได้รับบทเรียนมาเยอะแล้ว

สิ่งที่เกิดขึ้นตัดสินใจทำคนเดียว ไม่มีใครรู้เห็นด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้บอกนายพุด ถ้าเขารู้คงเสียใจมาก

ขณะที่พ่อของนิ่ม กล่าวว่า ตนรับไม่ได้ที่สื่อมาถามในลักษณะว่าตนมีความสัมพันธ์กับลูก รับไม่ได้กับถามคำถามนี้ โกรธมาก อยากให้แก้ข่าวให้ด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส