“ยูกิ เพ็ญผกา” เคลียร์ดราม่าถูกมองเนรคุณ หลังโผล่ซบค่ายไหทองคำ

28 ก.พ. 66

เปิดใจครั้งแรก ยูกิ เพ็ญผกา เคลียร์ดราม่าถูกมองเนรคุณ-ดังแล้วแยกวง โผล่ซบค่ายเพลงไหทองคำ มีเหตุผล?

 

หลังจากออกมาประกาศโบกมือลาคณะหมอลำเสียงวิหค สำหรับนางเอกหมอลำอายุน้อยสุด “ยูกิ เพ็ญผกา” ทำเอาพ่อยกแม่ยกวงการหมอลำช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุด “น้องยูกิ” ได้ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เป็นครั้งแรก กับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น หนังถูกมองว่าเนรคุณดังแล้วแยกวง โผล่เซ็นสัญญาค่ายเพลงดังไหทองคำ

s__22192257

สาเหตุของการออกจากวงคืออะไร?
ยูกิ : ที่หนูต้องออกจากวงเพราะเราทำงานบนความอึดอัดใจ และมีปัญหาก็มีปัญหาหลายอย่างที่มันสะสมมานานแล้ว เราก็เลยตัดสินใจถอยดีกว่า

คอมเมนต์ไหนที่รู้สึกว่าแรงสำหรับเรา?
ยูกิ : มีคอมเมนต์ว่าเราดังแลเวคุณบ้าง ดังแล้วทำยังไงก็ได้ ไม่มีการศึกษาแบบไม่มีการศึกษาก็มี แล้วก็อีกหลายคอมเมนต์ ตัวเราเองก็รู้สึกเหนื่อยใจนิดหน่อย ไม่คิดว่าเค้าจะคิดแบบนั้น ตัวหนูเองก็ไม่ได้เนรคุณ แล้วก็ไม่ได้อยากดังและแยกวง ไม่ได้มีความคิดนั้นในหัวตั้งแต่แรก

คอมเมนต์ต่างๆ กระทบทำให้ลูกสาวร้องไห้เลย?
แม่ยูกิ : ใช่ค่ะ ต้องยอมรับว่าอายุเขาแค่นี้ ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่พอได้เห็นคอมเมนต์ที่มันรุนแรงยังรับไม่ได้เลย เราก็ถามลูกแล้วตอนที่ตัดสินใจออกมาจากเส้นทางนั้นแล้ว เพราะมันจะมีทั้งบวกและลบ เราก็คุยกันก่อนที่เค้าจะตัดสินใจ แต่เขาจะตัดสินใจแบบไหนเราก็เคารพการตัดสินใจของเค้า

s__22192243

ล่าสุดออกมาอยู่กับนายห้างประจักษ์ชัย ค่ายไหทองคำ?
แม่ยูกิ : ใช่ค่ะ ได้รับความเมตตาจากในห้างประจักษ์ชัย หลังจากที่ยูกิลงจากเวทีหมอลำได้ 2 วัน พอหลังจากนั้นนายห้างเหมือนเขาจะให้เพื่อนนี่แหละโทรหา แล้วก็มีคณะหมอลำอีกหลายคณะที่โทรหา เราต้องขอบคุณที่เมตตายูกิตั้งแต่ได้ยินข่าวก็โทรหายเยอะเลย ซึ่งการออกมาน้องก็มีเหตุผลที่ไปต่อไม่ ได้มันเป็นเหตุผลที่มันเป็นเหตุผลที่เค้าเรียกว่าเห็นแก่ตัวไหม ในมุมมองก็เห็นแก่ตัว แต่ว่ามันไม่ไหวกันแล้วจริงๆ ถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้

ทำไมเลือกเปลี่ยนแนวมาอยู่กับไหทองคำ?
แม่ยูกิ : ต้องบอกตรงๆ ว่าแม่กับพ่อไม่ได้เลือกเลย ทุกอย่างยูกิเป็นคนเลือกสรรค์ชีวิตเค้าเองหมด
ยูกิ : ในความคิดของหนูคืออยากเปลี่ยนสายงานด้วย และอยากเป็นนักร้องเดี่ยว

s__22192234

มีไอดอลไหม?
ยูกิ : ก็มีพี่ลำไยค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น
แม่ยูกิ : เราคุยคอนเซปต์กันแล้ววันที่เราเซ็นสัญญา เราจะไม่เซ็กซี่ เราจะยังคงกลิ่นอายของหมอลำ และเราก็ยังห่วงลุคนางเอกหมอลำอยู่ ซึ่งอาจารย์ก็เห็นด้วยและก็คิดแนวให้ใหม่อาจจะไปผสมกับแนวอินดี้นิดๆ

จะได้ฟังผลงานเมื่อไร?
แม่ยูกิ : ตอนนี้อาจารย์กำลังซุ่มแต่งเพลงให้ อาจจะได้ฟังไม่นานอีกไม่เกินเดือน

หนูอยู่ในวงการหมอลำกี่ปี?
ยูกิ : ประมาณ 4-5 ปีแล้วค่ะ ส่วนตัวเราเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ถือเป็นนางเอกหมอลำที่อายุน้อยที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส