"หนิง ปณิตา" น้ำตาคลอ! ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ในช่วงการแก้ไข

28 ก.พ. 66

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ในระหว่างการแก้ไข ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และยังใช้สถานะสามีภรรยาอยู่ 

 

สำหรับ หนิง ปณิตา หลังจากโดนพุ่งเป้าโยงคำใบ้อักษรย่อ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับข่าวที่เกิดขึ้น ยอมรับทั้งน้ำตาว่าครอบครัวมีปัญหาจริงและอยู่ระหว่างการแก้ไข 

จริงๆแล้วหนิงอยากจจะบอกว่าหนิงเชื่อว่าทุกคนรอหนิงตั้งแต่กลางเดือนใช่ไหมคะที่หนิงบินไปต่างประเทศหนิงไปทำงานอันนี้ต้องบอกว่าไม่ได้หนีใคร ไปทำงานจริงๆที่มีการเที่ยวกันนัดกันกับครอบครัวอยู่แล้ว หนิงเข้าใจการทำงานของพี่ทุกๆคนว่าพี่ๆก็ต้องทำงานให้เกียรติการทำงานของทุกๆคน แต่วันนี้หนิงอาจจะขอว่าหนิงให้เกียรติการทำงานของทุกๆคนหนิงขอตอบเท่าที่ตอบได้นะคะ เพราะว่าประเด็นที่เกิดขึ้นเนี้ยก็เซนซิทีฟพอสมควรนะคะจะตอบได้เท่าที่หนิงตอบนะคะ

หนิง ปณิตา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์เป็นจริงไหมตามที่ทุกคนเขาโพสต์กันไหม?
ครอบครัวทุกครอบครัวนะคะเวลาที่หนิงว่าธรรมชาติของครอบครัวทุกครอบครัวไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่มีปัญหา หนิงก็ยอมรับว่าครอบครัวหนิงมีปัญหาอยู่ค่ะตอนนี้ไม่ได้ปฏิเสธอะไรนะคะ แต่ว่าพอที่เรามีปัญหาแล้วเนี้ยพอใช้คำว่าครอบครัวแล้วไม่ได้ความว่าตัวหนิงคนเดียวมันหมายถึงครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ครอบครัวหนิง และยังหมายถึงพวกพี่ๆทุกๆคนที่รักเราก็เป็นห่วงเรา ดังนั้นเวลาที่มันเกิดปัญหาอะไรมาเราก็ต้องใช่สติในการแก้ปัญหาไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไรแล้วก็ในจังหวะของหนิงตอนนี้เองก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่ค่ะ

หนิง ปณิตา

ได้ออกมาจากบ้านเหมือนที่มีข่าวออกมาไหม?
กรณีข่าวแรกใช่ไหมคะ เอาจริงๆหนิงทำงานมา20กว่าปีในวงการบันเทิงหนิงไม่เคย (น้ำตาคลอ) หนิงไม่เคยรู้สึกน้อยใจสื่อแต่ถามว่ามีความรู้สึกอยู่ลึกๆไหมมีนะคะเพราะว่าพอเวลามีข่าวอะไรก็แล้วแต่ ที่เขียนคำว่า แฮชแท็ก นางร้าย,นางร้ายหน้าเหวี่ยง,นางร้ายสายมู,นางร้ายใจบุญ,ผู้จัดละคร ข่าวมันก็จริงบ้างไม่จริงบ้างแต่หนิงจะต้องโดนลากเข้ามาเอี่ยวในวังวนของข่าวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างเสมอ หนิงให้ความร่วมมือในการตอบคำถามทุกๆครั้งหนิงไม่ไม่มีครั้งไหนไม่ให้เกียรติทุกๆคนแต่บางข่าวมันก็ไม่ใช่หนิง

และข่าวนั้นจริงๆหนิงก็ตอบไปแล้วว่าก่อนที่หนิงจะบินไปทำงานที่ต่างประเทศหนิงไปทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วก็เจอพี่ๆนักข่าวหนิงก็ตอบไปแล้วว่านางร้ายหน้าเหวี่ยงมันไม่ใช่หนิงแล้วมันก็ไม่ใช่หนิงจริงๆหนิงก็เข้าใจว่าข่าวมันก็หน้าจะจบไปตั้งแต่วันนั้นแหละหนิงก็ไปต่างประเทศ แล้วเรื่องราวมันก็ลากยาวถึงตอนนี้ซึ่งหลายๆเรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมากจนหนิงเองก็ไม่ทันตั้งตัว

หนิง ปณิตา

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จินไหมถามตรงๆเลย?
อยู่ค่ะ
ยังใช้สถานะสามีภรรยาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม?
จริงๆหนิงยังใช้สถานะนั้นอยู่นะคะ แต่อย่างที่หนิงบอกค่ะว่าทุกครอบครัวแหละก็ยังย้ำเหมือนเดิมธรรมชาติของทุกๆครอบครัวมันมีปัญหาอยู่แล้ว เวลามีปัญหาพี่ๆทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหนิงเป็นผู้หญิงที่แบบพร้อมแก้ไขปัญหาทุกๆเรื่อง ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ไม่ว่าหนิงเองจะเป็นคนผิดหนิงเองจะเป็นคนถูกแล้วยิ่งเฉพาะอะไรก็แล้วแต่ถ้าหนิงทำไม่ดีไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหนิงพร้อมที่จะยอมรับแก้ไขและทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นในทุกๆเรื่องอยู่แล้ว

และยิ่งเป็นเรื่องของครอบครัวเนี้ย หนิงก็จะต้องพยายามแก้ไขให้ดีที่สุดมากกว่าเรื่องของหนิงเองส่วนตัวด้วยซ้ำ ซึ่งก็อย่างที่บอกว่าก็อยู่ในช่วงของการต้องแก้ปัญหาถ้ามีอะไรที่มันชัดเจนพี่รู้อยู่แล้วหนิง ปณิตา เป็นคนชัดเจนมากๆคนหนึ่งและหนิงก็เชื่อว่าทุกคนก็รักหนิงและซัพพอร์ตหนิง

หนิง ปณิตา

ณ วันนี้กระบวนการมันไปถึงไหนแล้ว?
อย่างที่บอกค่ะว่าทุกอย่างมันเร็วซะจริงๆ นี่หนิงเพิ่งเดินทางกลับมาที่เมืองไทย แล้วก็ยังเร็วซะจนหนิงตั้งตัวไม่ทัน พอหนิงกลับมาปุ๊บ ก็มีเรื่องของเตรียมจัดงานSEWAวันนี้ หนิงมีเตรียมต้องวางตัวละครเรื่องใหม่ของหนิง และหนิงยังมีเรื่องบริษัทของหนิงมากมาย ทุกอย่างมันเร็วมากค่ะ ขอเวลาหนิงนิดหนึ่ง

แต่ทุกอย่าง หนิง คิดถึงคำว่าครอบครัวเป็นหลักใช่ไหม ทำทุกอย่างให้ครอบครัวยังคงมีอยู่?
ในฐานะมนุษย์แม่ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดของคนเป็นแม่ คือต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ หนิงต้องทำสิ่งนั้น หนิงก็อยากอันนี้หนิงต้องวิงวอนขอพี่ๆ ทุกคนจริงๆ (ยกมือไหว้) ว่าข่าวบางข่าวเวลาที่มันเกิดขึ้นมา หนิงเข้าใจการทำงานของทุกคน และหนิงมั่นใจว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้ ไม่มีใครเกลียดหนิง เพราะหนิงก็ 20 ปีที่ผ่านมา หนิงให้ความร่วมมือที่ดีมากๆกับทุกๆคน เวลาใครขออะไร หนิงไม่เคยที่จะปฏิเสธทุกคนเลยใช่ป่ะคะ

แต่วันนี้หนิงอยากจะขอทุกคนสักเล็กน้อยว่าตอนนี้เวลาจะเขียนข่าวอะไรถึงเรื่องของหนิง อาจจะรบกวนนิดหนึ่งว่า ช่วยเมตตาหนิงนิดหนึ่ง เพราะว่าสื่อบางสื่อที่เขียนออกมา ลูกหนิงอ่านหนังสือเป็นแล้วอะค่ะ ต่อจะให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ แต่ก็เริ่มอ่านภาษาไทยคล่องแล้ว ทุกๆเรื่องมันจะถูกจาลึกเอาไว้บนโลกออนไลน์ที่มันลบไม่ได้ หนิงเชื่อแหละว่าทุกๆ คนที่คอมเมนต์หรือที่เขียนข่าวคนไม่มีใครมีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหนิง หรือความรู้สึกของลูกหนิง

แต่ว่าบางครั้งอะ การสื่อสารหลายๆเรื่อง มันอาจจะสร้างแผลให้เด็กโดยที่เราก็ไม่รู้ หรือแม้กระทั่งวันนี้ที่หนิงพยายามมีสติในการตอบเนี้ย คำพูดบางคำของหนิงก็อาจจะสร้างแผลให้ลูกหนิงโดยที่ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ฉะนั้นอันนี้หนิงวิงวอนขอจริงๆ ไม่ว่าจะกลับหนิงหรือกับครอบครัวอื่นๆ ที่มีปัญหาในเรื่องตรงนี้ ไม่มีใครอยากมีปัญหาหรอกค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ค่ะ

 หนิง ปณิตา

กับทางพี่จินเองมีโอกาสได้คุยกันมากน้อยขนาดไหน กับปัญหาที่เกิดขึ้น
ก็มีได้พูดคุยกันในประมาณหนึ่งค่ะ

กับบางข่าวมันลือไปถึงขั้นบอกว่า ผัวเวลาเมาก็ขอเมียหย่ามันเลยเถิดไปถึงขนาดนั้นแล้ว?
ก็อยากที่หนิงบอกค่ะ ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ การแก้ไขปัญหาของแต่ละครอบครัว มันจะออกมาเป็นรูปแบบไหนก็ไม่รู้ แต่สำหรับหนิง ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนิงจะตัดสินใจในอนาคต ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับน้องณิริน ซึ่งทุกคนก็เห็นความน่ารักของเขาเนอะ ว่าเขาเป็นเด็กที่น่ารักแล้วก็สตรองมากๆ คนหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งยิ่งเขาสตรองเท่าไหร่ อยากให้ทุกๆ คนแคร์เขาเยอะๆ ค่ะ แล้วเมตตาเขาเยอะๆ

การตัดสินใจหลังจากนี้ จะมีลูกเป็นสำคัญ?
หนิงเชื่อว่าเวลาทุกครอบครัวเกิดปัญหาขึ้นมา การตัดสินใจที่สำคัญที่สุด คือลูกเป็นเรื่องสำคัญจริงๆค่ะ

ผู้ใหญ่รอบตัวเราของทั้งสองครอบครัวช่วยกันซัพพอร์ตกันขนาดไหน?
(น้ำตาคลอ) หนิงจบเท่านี้ได้ไหมคะ ขอโทษค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส