แห่ส่องเลขเด็ด! "หลวงพ่อเคลือบ" หลังหนุ่มดวงเฮงได้โชค 2 ล้านบาท

28 ก.พ. 66

แห่ส่องเลขเด็ด! "หลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์ "เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง หลังมีหนุ่มรถเกี่ยวดวงเฮงได้โชค 2 ล้านบาท

28 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวิหารหลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกขนานนามว่าเทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง ริมถนนสายทัพทัน–สว่างอารมณ์ ตำบลหนองยายดา อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งวันนี้ (28ก.พ.66) เป็นวันก่อนวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค.66 1 วัน มีประชาชนนักเสี่ยงโชคที่มีความเลื่อมใสศรัทธาต่อองค์หลวงพ่อเคลือบเป็นทุนอยู่แล้ว และมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าสาวใหญ่ในอำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี และ หนุ่มรถเกี่ยวอำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ ดวงเฮงได้โชคติดต่อกัน ได้รับเงินไปคนละเกือบ 2 ล้านบาท จากการมากราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อเคลือบ

หลวงพ่อเคลือบ

โดยเฉพาะหนุ่มรถเกี่ยวที่ขอพรให้หลวงพ่อเคลือบดลจิตดลใจ และได้เลขเด็ดที่เจ้าแม่ตะเคียนย่าขาวคล้องมาลัยภายในวัดเดียวกัน จนถูกรางวัลดังกล่าวและมาแก้บนด้วยหัวหมู 100 หัว เหล้าแดง 100 ขวด และเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยังมี เฉิ่ม เชิญยิ้ม ศิลปินตลกเดินทางมาแก้บนด้วยหัวหมู จากการอธิษฐานขอพรหลวงพ่อเคลือบ ให้ธุรกิจค้าของเก่าประสบความสำเร็จ ได้ยอดเกินเป้า ทำให้ชาวบ้านและคอสี่ยงโชคที่ได้รับรู้ข่าวเดินทางมาขอเลขเด็ดกับหลวงพ่อเคลือบ

เลขเด็ด

ส่งผลให้ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (28 ก.พ. 66) มีประชาชนและนักเสี่ยงโชคที่เป็นผู้เลื่อมใสศัทธาและผู้ที่รู้ข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ ตามที่เป็นข่าวเดินทางมาที่วิหารกันอย่างเนืองแน่น เพื่อกราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภโดยเฉพาะขอเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคในวันพรุ่งนี้ (1 มี.ค.669) หลังจากจุดธูปขอพรหลวงพ่อเคลือบเพื่อให้ดลจิตดลใจให้เห็นเลขเด็ด หลังจากนั้นได้ไปที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนย่าขาวคล้องมาลัย ข้างอุโบสถวัดหลวงพ่อเคลือบแห่งนี้ เพื่อไปส่องหาเลขเด็ดจากต้นตะเคียน โดยใช้แป้งโรยลูบทาเพื่อหาเลขซึ่งต่างคนต่างเห็นเลขกันต่างๆ นาๆ โดยประชาชนที่เดินทางมาจาก จ.ตาก บอกว่าเห็นเลขเด็ด 486 บ้างก็เห็น 589

เลขเด็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส