“ประชาธิปัตย์” ติวเข้มขุนศึกอีสานชุดแรก วางกลยุทธ์สู้ศึกเลือกตั้ง66

28 ก.พ. 66

“แม่ทัพประชาธิปัตย์” ติวเข้มขุนศึกภาคอีสานเเละคนรุ่นใหม่ชุดแรก วางกลยุทธ์สู้ศึกเลือกตั้ง66 เชื่อมั่นมีผู้เเทนเพิ่ม กระจายทั่วภาคอีสาน

วันที่ 28 ก.พ. 66 นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้า และ ผอ.เลือกตั้งของพรรค ได้นำทีมเเม่ทัพเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ จัดงานสุนทรียเสวนาขุนพลภาคอีสานเพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง66 

โดยให้ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค เป็นเเม่งาน และมีวิทยากรระดับครูใหญ่ อาทิ นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ดร.ศุภชัย ศรีหล้า นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก นายสาคร พรหมภักดี นายบุญเลิศ ครุฑขุนทด ร่วมกันถ่ายทอดกลยุทธ์เลือกตั้งขุนพลภาคอีสานเเละคนรุ่นใหม่ (Yong blue อีสาน) ชุดเเรก ในรูปเเบบสุนทรียสนทนา ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านต่างๆ ทั้งด้านการปราศรัย (อุดมการณ์และนโยบายพรรค) รวมถึงการลงพื้นที่และโซเชียลมีเดีย โดยมีนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย น.ส.ธนชาภา จันทวารา 2 รองโฆษกพรรค และน้องลูกหมี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี นางเเบบชื่อดัง ร่วมกันเป็นวิทยากร

ซึ่งการเสวนาดังกล่าวเป็นไปด้วยความฮึกเหิม และได้พลังจากการเเลกเปลี่ยนในเรื่องการลงพื้นที่ของเเต่ละเขตเลือกตั้ง พร้อมกับได้นำนโยบายต่างๆ ไปสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยไมตรีจิตจากพี่น้องทั่วภาคอีสานอย่างอบอุ่น ทำให้นายจุรินทร์ คุณหญิงกัลยา และนายนิพนธ์ต่างมีความมั่นใจในการปักธงชัยเพิ่มในหลายเขตพื้นที่ ทั้งยังได้วางรากฐานของความเป็นสถาบันทางการเมืองสู่ผู้สมัครรุ่นใหม่ (Young blue) ภาคอีสาน ทั้งในระยะเลือกตั้งและระยะยาว โดยเชื่อมั่นว่าจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีผู้เเทนเพิ่มกระจายไปทั่วทั้งภาคอีสาน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม