ฆ่ายกครัว! แก๊งชุดลายพรางโหดบุกบ้านผู้ใหญ่ฯ กราดยิง 8 ศพ สาวรอดชีวิตเผยนาทีรอดตาย ตร.ระดมทีมล่า

11 ก.ค. 60
จากกรณีเกิดเหตุ ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ กลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพราง พร้อมอาวุธ บุกบ้านผู้ใหญ่บ้าน จับคนในบ้านกักขังก่อนที่จะก่อเหตุยิงดับ 6 ราย บาดเจ็บ 5 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค 2560 เวลาประมาณ 16.00 น. กลุ่มชายฉกรรจ์ได้บุกบ้านจับตัวคนในบ้านไว้ ก่อนที่ เวลา 20.00 น. นายวรยุทธ สังหลัง เจ้าบ้าน (ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง) กลับบ้านจึงถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือและปิดบังใบหน้า จนเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง ทุกคนแล้วหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 บ้านเขางาม ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เป็นบ้านของนายวรยุทธ อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ภายหลัง ถูกคนร้ายจำนวน 6-7คน ได้แต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหารบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านและใช้อาวุธปืนจ่อยิงคนในบ้านรวม 11 คน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ตามห้องพักภายในบ้าน รวม 5 ราย ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 3 ราย รวมผู้เสียชีวิต 8 ราย ผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย คือนายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง , นางดวงพร สังหลัง อายุ 35 ปีภรรยาผู้ใหญ่บ้าน , ด.ญ.เพชรดาว สังหลัง , ด.ญ.แพรไหมทอง สังหลัง , ด.ญ.กิ่งเทียน สังหลัง , นายสุริยา พัดแก้ว อายุ 30 ปี , นายสุทธิพงศ์ พริกดำ อายุ 28 ปี และนางสาวแอนนา บุตรเติบ อายุ 26 ปี  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย นางอัญชลี บุตรเติบ อายุ30ปี   ด.ญ.รัญชิดา และด.ญ.รยิดาน์ พริกดำ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวนางอัญชลี บุตรเติบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกคนร้ายจ่อยิงที่ศีรษะกระสุนยิงเฉียดขมับขวาเป็นลม คนร้ายคิดว่าเสียชีวิตนำตัวมาสอบสวนสเก็ตภาพคนร้ายที่ก่อเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายหลบหนีไปแล้ว
พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร.
ขณะที่ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวถึงคดีกลุ่มคนร้ายบุกบ้านผู้ใหญ่บ้านในอ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยแต่งชุดพรางคล้ายเจ้าหน้าที่ทำทีค้นบ้าน จากนั้นยิงเสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อช่วงเวลากลางดึกที่ผ่านมาว่า เบื้องต้นทางตำรวจได้ดำเนินการ สอบปากคำผู้รอดชีวิตรวมถึงพยานแวดล้อมแล้วหลายปาก เบื้องต้นเชื่อว่ามีผู้ก่อเหตุ 6 ถึง 7 คน ซึ่งทุกหน่วยงานในพื้นที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุจูงใจ รวมถึงตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่ เบื้องต้นปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดไม่ใช่อาวุธสงคราม สำหรับศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้ส่งไปชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจะเร่งรัดการตรวจสอบให้เร็วที่สุด เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชาวมุสลิมและญาติจำเป็นต้องนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ