พบแล้วศีรษะ "แอบบี้ ชอย" อยู่ในหม้อต้มซุป ส่งตรวจ DNA ยืนยัน

27 ก.พ. 66

สำนักข่าว The straits times รายงานว่า พบชิ้นส่วนศีรษะและชิ้นส่วนอื่นๆ ของ “แอบบี้ ชอย” อยู่ในหม้อซุป ส่งตรวจดีเอ็นเอยืนยันตัวตน

คืบคดีฆาตกรรมสยอง “แอบบี้ ชอย” (Abby Choi) วัย 28 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ จนกระทั่งวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตำรวจพบว่าเธอถูกฆ่าหั่นศพ โดยอวัยวะถูกหั่นเป็นชิ้นๆ ขาของเธอถูกแช่อยู่ในตู้เย็นของบ้านครอบครัวอดีตสามี นอกจากนี้ยังเจอชิ้นเนื้อในหม้อต้มซุปอีกด้วย แต่ร่างกายส่วนศีรษะ ลำตัว แขน มือของแอบบี้ยังหาไม่เจอ

ตำรวจจับตัวผู้ต้องสงสัย คือ พ่อและแม่ และพี่ชายของ อเล็กซ์ กวัง (Alex Kwong) อดีตสามีของเธอที่ยังไม่พบตัว

ล่าสุดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว The straits times รายงานว่า ตำรวจฮ่องกงพบชิ้นส่วนศีรษะและชิ้นส่วนอื่นๆ ของ “แอบบี้ ชอย” อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ โดยศีรษะอยู่ในหม้อขนาดใหญ่ใบหนึ่ง จากหม้อ 2 ใบ โดยหม้อทั้ง 2 ใบ เต็มไปด้วยเนื้อสับที่เชื่อว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีแครอทและหัวไชเท้าด้วย

ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่า ศีรษะมีร่องรอยของการถูกทุบตี จนท.นำส่งพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง

สำหรับปมเหตุฆาตกรรม แอบบี้ ชอย เชื่อว่าน่าจะเกิดการขัดแย้งเรื่องมรดกและทรัพย์สินกับครอบครัวอดีตสามี เพราะ แอบบี้ ชอย มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอแต่งงานกับ อเล็กซ์ กวัง และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนจะจดทะเบียนหย่ากัน แต่แอบบี้ยังคงให้การช่วยเหลือครอบครัวอดีตสามีมาตลอด และซื้ออพาร์ตเมนต์ ให้พวกเขาอาศัยอยู่ โดยโอนชื่อให้พ่อของอดีตสามีเป็นเจ้าของ

ต่อมา แอบบี้ แต่งงานอีกครั้งกับหนุ่มนักธุรกิจและมีลูกด้วยกันอีก 2 คน ซึ่งปลายปีที่แล้ว แอบบี้ตั้งใจจะขายทรัพย์สิน ทำให้เกิดข้อพิพาทเรื่องกรรมสิทธิ์อพาร์ตเมนต์ รวมถึงเรื่องเงินอีกหลายสิบล้านดอลลาร์ ทำให้เชื่อได้ว่าอาจเป็นชนวนเหตุความแค้นของครอบครัวอดีตสามีจึงรวมหัวก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม